ฮอนด้า ฉลองแชมป์ตลาดรถยนต์นั่ง 3 ปีซ้อน ส่งแคมเปญ “ฮอนด้า ด้วยรักและขอบคุณ”

07 ก.พ. 2561 | 11:29 น.
(กรุงเทพฯ – 7 กุมภาพันธ์ 2561) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญพิเศษ “ฮอนด้า ด้วยรักและขอบคุณ” แทนคำขอบคุณในความไว้วางใจของลูกค้าที่ทำให้ฮอนด้ามียอดจำหน่ายอันดับ 1 ในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของประเทศไทย 3 ปีซ้อน ส่งมอบความสุขครั้งใหญ่ให้แก่ลูกค้าที่จองรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. – 10 เม.ย. 2561 และรับรถภายในวันที่ 30 เม.ย. 2561 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล รถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด รุ่น HYBRID TECH, รถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ รุ่น DT-EL 4WD และรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค รุ่น TURBO RS พร้อมรางวัลอื่นๆ รวม 353 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 10,950,000 บาท โดยจะทำการจับรางวัลผู้โชคดีในวันจันทร์ที่ 14 พ.ค. 2561 เวลา 14.00 น. และประกาศรางวัลในวันพฤหัสบดีที่ 17 พ.ค. 2561 ทางเว็บไซต์ www.honda.co.th

motor726107 แคมเปญ “ฮอนด้า ด้วยรักและขอบคุณ” ยังมาพร้อมแคมเปญพิเศษอื่นๆ อาทิ แคมเปญรถยนต์เก่าแลกรถยนต์ฮอนด้าใหม่ โดยลูกค้าสามารถนำรถยนต์รุ่นใด ยี่ห้อใดก็ได้ มาเปลี่ยนเพื่อซื้อรถยนต์ฮอนด้าคันใหม่ได้ทุกรุ่น พร้อมรับบัตรของขวัญฮอนด้ามูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาท แคมเปญฮอนด้าช่วยผ่อน โดยช่วยผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,000 บาท และสูงสุดเดือนละ 10,000 บาท นาน 12 เดือน แคมเปญเพื่อนแนะนำเพื่อน สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของฮอนด้าซีอาร์-วี แอคคอร์ด และแอคคอร์ด ไฮบริด เมื่อแนะนำเพื่อนมาจองและรับรถรุ่นใดก็ได้จาก 3 รุ่น รับบัตรของขวัญฮอนด้ามูลค่าสูงสุดถึง 12,000 บาททั้งผู้แนะนำและผู้ถูกแนะนำ รวมทั้งแคมเปญ ดาวน์ต่ำ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ หรือฟรีประกันภัยชั้น 1 เป็นต้น

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้า ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในยนตรกรรมฮอนด้ามาอย่างต่อเนื่อง จากความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ทำให้ฮอนด้าสามารถรักษาอันดับหนึ่งตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของประเทศไทยได้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน อีกทั้งได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ จาก TAQA ติดต่อกันถึง 6 ปี แสดงให้เห็นว่าเราไม่เพียงแต่เป็นที่หนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งแต่ยังเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าอีกด้วย เราจึงตั้งใจตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าด้วยแคมเปญ ฮอนด้า ด้วยรักและขอบคุณ พร้อมทั้งเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งด้านการบริการในทุกขั้นตอน และมุ่งมั่นสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าต่อไป”
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว