ยูนิโคล่ เปิดโมเดลใหม่ “โรดไซด์ สโตร์”

23 ม.ค. 2561 | 12:21 น.
ยูนิโคล่ ส่งร้านโมเดลใหม่ “โรดไซด์ สโตร์” ทำเลติดถนนพัฒนาการแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่สู่มือลูกค้าชาวไทย

นายซาโตชิ ฮาตาเซะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของยูนิโคล่ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า บริษัทฯเปิดร้านยูนิโคล่รูปแบบใหม่ “โรดไซด์ สโตร์” ในทำเลติดถนน ซึ่งเป็นฟอร์แมทร้านที่ใช้อยู่ในประเทศญี่ปุ่น ก่อนขยายเข้ามายังประเทศไทย และเป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพราะเชื่อว่าร้านรูปแบบใหม่นี้จะสามารถมอบความสะดวกสบายมากกว่าเดิมให้กับลูกค้าในภูมิภาคนี้ พร้อมทั้งยังเป็นศูนย์รวมที่เชื่อมโยงคนในชุมชนให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น

PTK1 โดยปกติแล้วยูนิโคล่จะเปิดร้านให้บริการตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป แต่การนำโมเดลร้านแบบใหม่ทำเลติดถนน หรือโรดไซด์ สโตร์  เป็นการนำประสบการณ์รูปแบบใหม่ ผ่านการบริการและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น สามารถอำนวยความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ทั้งในเรื่องของ ทำเลร้านที่อยู่ในย่านชุมชน,  การออกแบบร้านที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็น พื้นที่จอดรถ ที่เพียงพอสำหรับลูกค้า  พื้นที่สำหรับผู้ที่มาคอย และโซนสำหรับเด็กๆ เป็นต้น

สาเหตุที่บริษัทเลือกเปิดร้านรูปแบบใหม่บนถนนพัฒนาการ เนื่องจากมองว่า ถนนพัฒนาการเป็นย่านคึกคึก อยู่ทางฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ และป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงเช่นเดียวกับอีกหลายๆ แห่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ซึ่งเหมาะสำหรับร้านในทำเลติดถนน เนื่องจากต้องมีพื้นที่จอดรถที่กว้างขวางไว้รองรับลูกค้าของยูนิโคล่ ที่อยู่ในย่านทำเลนั้นๆ ให้แวะเข้ามาใช้บริการ และยังมีการออกแบบให้เหมาะกับทุกคนในครอบครัว โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่อย่างครบถ้วน ตั้งแต่สินค้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิงไปจนถึงสินค้าสำหรับเด็ก และทารกเพื่อสร้างสรรค์ร้านที่พร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน PTK2-1

“ที่ผ่านมาร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ มีบทบาทสำคัญต่อการเติบโตของยูนิโคล่ในประเทศญี่ปุ่นมาแล้วในอดีต และกำลังประสบความสำเร็จ เป็นอย่างดีในประเทศอื่นๆ อาทิ เกาหลีและไต้หวัน”
728x90-03-3-503x62


สำหรับร้านยูนิโค่ล โรดไซด์ สโตร์ สาขาพัฒนาการ แห่งใหม่ มีพื้นที่ภายในร้านประมาณ 1,440 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการ  มีแผนเปิดเป็นทางการในวันที่ 23 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9-7-503x62