SPA ขายแฟรนไชส์ธุรกิจสปาเมืองชิงเต่าของจีน 5 ปี

12 ม.ค. 2561 | 07:34 น.
SPA เซ็นสัญญาแฟรนไชส์ดำเนินธุรกิจสปาในเมืองชิงเต่า ของจีน 5 ปี พร้อมรับเงินชำระค่าแฟรนไชส์ 50% แล้ว คาดเปิดดำเนินการในไตรมาส 2 ปี2561

บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA แจ้งว่า เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.2560 บริษัทเข้าทำสัญญาแฟรนไชส์สำหรับการดำเนินธุรกิจสปา “Let’s Relax” ที่เมืองชิงเต่า ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนกับ Qingdao St. Mortiz Health Management Co.,Ltd.(ผู้ได้รับสิทธิ) ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกัน โดยผู้ได้รับสิทธิจะได้รับสิทธิในการดำเนินธุรกิจสปา “Let’sRelax”ในเมืองชิงเต่า ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นระยะเวลา 5 ปี เเละสามารถขยายเวลาต่อไปได้อีก 5 ปี

ad-hoon ทั้งนี้ โดยเเบ่งการชำระเงิน เป็น 2 ส่วนคือ Lump-sum Franchise Fee เป็นจำนวนที่แน่นอนเเละ Monthly Franchise Fee โดยคิดตามสัดส่วนของรายได้ต่อเดือน

ล่าสุด วันที่ 12 ม.ค.2561 ผู้ได้รับสิทธิ์ได้ชำระค่า Lump-sum Franchise fee ร้อยละ 50 ให้กับทางบริษัทฯ ซึ่งตามที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯเห็นชอบให้รายงานผลต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อบริษัทได้รับการโอนเงิน Lump-sum Franchise Fee อย่างน้อยร้อยละ50ของมูลค่าสัญญาจาก
ผู้ได้รับสิทธิ์ ตามที่ระบุในสัญญา Spa Franchise Agreement ทั้งนี้ สาขาดังกล่าวคาดว่าจะเปิดดำเนินการได้ภายในไตรมาส 2 ของปี 2561 โปรโมทแทรกอีบุ๊ก-6-2