กรุ่นกลิ่นชา ลิ้มรสความสุขเหนือระดับ ของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าเดอะวิสดอม ธนาคารกสิกรไทย

12 ม.ค. 2561 | 06:38 น.
บรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยหมอกในยามเช้า กับอุณหภูมิยี่สิบองศาต้นๆ ดอกไม้สีสวยชูช่ออวดโฉมท่ามกลางสนามหญ้าสีเขียวขจี จะมีอะไรดีไปกว่าการได้จิบชาด้วยชุดนํ้าชาที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันแทนคำขอบคุณที่แสนพิเศษสำหรับลูกค้าเดอะวิสดอม ธนาคารกสิกรไทย “The Symbol of You” Tea Set Collection ได้รับการรังสรรค์ลวดลายโดย ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา ศิลปินนักออกแบบจิวเวลรีที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้นำความหรูหราของจิวเวลรีสไตล์ Unique Classic ใช้ลวดลายเล็กๆ แต่มีความละเอียดและโดดเด่น แต่งแต้มด้วยโทนสีที่แสดงถึงความเรียบ โก้ และสง่างาม สื่อความหมายถึงความมั่งคั่ง เป็นเสมือนคำอวยพรสำหรับลูกค้าเดอะวิสดอม ธนาคารกสิกรไทย ที่ได้รับชุดนํ้าชานี้พบกับความสุขและความมั่งคั่งตลอดปีใหม่นี้

[caption id="attachment_247775" align="aligncenter" width="503"] ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา ผู้รังสรรค์ลวดลายชุดน้ำชาสุดพิเศษ “The Symbol of You” ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา ผู้รังสรรค์ลวดลายชุดน้ำชาสุดพิเศษ
“The Symbol of You”[/caption]

นอกจากนั้นเดอะวิสดอมกสิกรไทยยังร่วมกับ TWG แบรนด์ชาคุณภาพชั้นนำระดับโลก รังสรรค์เมนูชาและของหวานสูตรพิเศษ THE WISDOM Signature Patisserie & Tea โดยคัดสรรชากุหลาบที่มีเอกลักษณ์อย่าง Rose Boudoir Tea มาผสมผสานกับวานิลลาจากเกาะมาดากัสการ์ ช่วยเพิ่มเรื่องความหอมละมุนของกลิ่น และรสชาติที่กลมกล่อม ซึ่งควรคู่กับขนมหวานที่เข้ากันได้ดีอย่างราสพ์เบอร์รี่ จึงได้นำ Raspberry Jelly ที่มีส่วนผสมของ Bain de rose tea ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานทำเป็นไส้ตรงกลาง เนื้อสัมผัสด้านนอกเพิ่มรสชาติหอมหวานด้วย Vanilla Panna Cotta และตกแต่งด้วย Bain de rose tea Macaron พร้อมครีมสดกลิ่นกุหลาบที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ทำออกมาอย่างประณีตบรรจงเพื่อให้สมบูรณ์แบบทั้งเรื่องของรสชาติและรูปลักษณ์ที่สวยงาม

MP26-3329-B พบประสบการณ์พิเศษของ THE WISDOM Afternoon Tea Experience ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ วันนี้ - 14 มกราคม 2561 ได้ที่ THE WISDOM Lounge@So Sofitel Bangkok และ THE WISDOM Lounge@The EmQuartier โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับส่วนลด 50% สำหรับ THE WISDOM Afternoon Tea Set ที่ร้าน TWG Tea Salon & Boutique สาขา Siam Paragon, The Emporium, The EmQuartier และโรงแรมชั้นนำที่เข้าร่วม ได้แก่ The St. Regis Bangkok, The Okura Prestige Bangkok, W Bangkok Hotel (The House on Sathorn)

MP26-3329-3B เพราะความสุขมาจากความใส่ใจทุกรายละเอียด เมื่อรสชามาพร้อมกับบรรยากาศและเสียงเพลงที่เคล้าคลออย่างลงตัว เพียงเท่านี้ก็อยากหยุดเวลาของความเหนือระดับไร้ที่ติไว้ที่ เดอะวิสดอมธนคารกสิกรไทย

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,329 วันที่ 7 - 10 มกราคม พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9