ไปรษณีย์ไทย จัดแคมเปญ“ส่งความสุข” มอบของขวัญปีใหม่คนไทย 2561

21 ธ.ค. 2560 | 05:30 น.
ไปรษณีย์ไทย ขานรับนโยบายรัฐบาลและกระทรวงดิจิทัลฯ มอบของขวัญปีใหม่ 2561 ให้คนไทยส่งความสุขถึงกัน

[caption id="attachment_244045" align="aligncenter" width="335"] นางสมร เทิดธรรมพิบูล นางสมร เทิดธรรมพิบูล[/caption]

-21 ธ.ค.60 -นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า เพื่อเป็นการขานรับนโยบายมอบของขวัญปีใหม่ 2561 แก่ประชาชนของรัฐบาล ไปรษณีย์ไทย ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พร้อมๆ ไปกับเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงเทศกาลมอบของขวัญส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ ไปรษณีย์ไทย จัดแคมเปญ “ส่งความสุข” เพื่อส่งต่อความสุขแก่ประชาชนไทยทุกคน ดังนี้

Print 1) ส่งข้าวตรงจากมือชาวนา บริการส่งข้าว สินค้าเกษตรและเกษตรแปรรูปจากมือเกษตรกรไปยังผู้บริโภคโดยตรง ไปรษณีย์ไทย ร่วมมือกับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดเป็นโครงการ “Thai Smart Farmers Promotion จากท้องนา...ส่งตรงถึงผู้บริโภค” โดยไปรษณีย์ไทยจะจัดส่งข้าวตามยอดการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ www.thaitrade.com/rice ไปยังที่อยู่ผู้รับปลายทางทั่วไทยในราคาเริ่มต้น 30 บาท ระยะเวลาการจัดส่งทั่วไทยภายใน 3-4 วันทำการ โดยเปิดให้บริการแล้ว ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ

2) ส่งความสุขไปต่างประเทศราคาพิเศษ ด้วยบริการอีเอ็มเอสเวิล์ด (EMS World) ราคาพิเศษแบบเหมาจ่าย(One Price) ทั้งแบบซองขนาดใหม่ และกล่อง 3 ขนาด (3 กิโลกรัม, 5 กิโลกรัม, และ 7 กิโลกรัม) ราคาประหยัดไปยัง 39 ปลายทางทั่วโลก อาทิ ฮ่องกง จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร

3) ส่งความสุขคืนกำไรแก่ผู้ใช้บริการ ด้วยกิจกรรมสะสมใบเสร็จแลกของที่ระลึก คืนกำไรให้กับผู้ใช้บริการอีเอ็มเอส (EMS) อีเอ็มเอสวันไพร์ซ (EMS One Price) โลจิสต์โพสต์เวิล์ด (Logispost World) และพัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ด้วยของที่ระลึกสุดพรีเมี่ยม อาทิ แฟลชไดร์ฟ พาวเวอร์แบงค์ และกระเป๋าเดินทาง

ภาพประกอบ_ส่งความห่วงใยถึงทหารชายแดน 4) ส่งความห่วงใยถึงทหารชายแดน บริการส่งของใช้ที่จำเป็นถึงทหาร ตำรวจ ผู้ปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยสนามชายแดนที่มีข้อตกลงร่วมกับไปรษณีย์ไทย 16 แห่งทั่วประเทศ ผ่านจดหมาย โปสการ์ด หรือสิ่งของที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน อาทิ สบู่ ยาสีฟัน ที่โกนหนวด ถุงเท้าสีดำ และเสื้อยืดคอกลมสีดำหรือขาว โดยไปรษณีย์ไทยพร้อมให้บริการส่งพัสดุไปรษณีย์น้ำหนักกล่องละไม่เกิน 5 กิโลกรัม ฟรี ไปยังหน่วยทหารชายแดน เพียงวงเล็บมุมซอง/กล่องว่า “ทบ.สนามชายแดน”

ทั้งนี้ ในปี 2561 ไปรษณีย์ไทย ได้ตั้งเป้าหมายในการขับเคลื่อนองค์กรสู่ “ไปรษณีย์ไทย 4.0” อย่างเต็มรูปแบบ ประยุกต์ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลเข้าสู่การให้บริการอย่างครบวงจร พร้อมๆ กับการสนับสนุน และผลักดันผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซและผู้ประกอบการชุมชน ให้สามารถจำหน่ายสินค้าผ่านระบบออนไลน์ที่ได้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ เพื่อเป็นแรงสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ สังคม และประเทศไทยต่อไป  ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9