TACC ผนึกพันธมิตรปั๊มยอดขาย มั่นใจปี' 61 โตก้าวกระโดด

14 ธ.ค. 2560 | 08:55 น.
TACC เดินหน้าขยายความร่วมมือทางธุรกิจร่วมกับพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ เปิดตัวสินค้าใหม่บุกตลาดต่อเนื่อง ทั้งเซ็น MOU ร่วมกับ Quanjian Group ส่งเครื่องดื่มไปบุกตลาดจีน นอกจากนี้แบรนด์ระดับโลก Hershey's ยกให้เป็นตัวแทนนำเข้าเครื่องดื่มช็อกโกแลต Hershey's Freeze ขายในเซเว่นฯ ผู้บริหารมั่นใจช่วยดันยอดขาย เพิ่มช่องทางการจำหน่าย และกระจายความเสี่ยงธุรกิจ หนุนรายได้-กำไร ปี 61 โตก้าวกระโดด

[caption id="attachment_241970" align="aligncenter" width="336"] นายชัชชวี วัฒนสุข นายชัชชวี วัฒนสุข[/caption]

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC) ผู้นำธุรกิจเครื่องดื่มเย็นในโถกดในร้านอิ่มสะดวกเซเว่น อีเลฟเว่น เปิดเผยว่า บริษัทฯยังคงเดินหน้าขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า และกระตุ้นยอดขายสินค้า ขยายฐานลูกค้า กระจายความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ โดยในเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา TACC ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงเบื้องต้น (เอ็มโอยู) กับ Quanjian Group Co.Ltd (QJ) Group ผู้นำตลาดธุรกิจเครือข่าย (MLM) และขายสินค้าผ่านออนไลน์ยักษ์ใหญ่ในสาธารณรัฐประชาชนจีน และอันดับ 7 ของโลก

Quanjian Group มีเครือข่าย MLM กว่า 4 ล้านครัวเรือนในประเทศจีน และมียอดขายสินค้าผ่านออนไลน์สูงสุดในประเทศจีน มูลค่ากว่า 40,000 ล้านหยวน หรือประมาณ 1.97 แสนล้านบาทต่อปี ผ่าน www.hncgo.com โดยมีกลุ่มสินค้าหลักคือ อาหารเสริมจากสมุนไพรธรรมชาติ สินค้าเพื่อสุขภาพ เครื่องสำอาง ทั้งนี้ TACC กำลังจัดเตรียมนำสินค้าประเภทเครื่องดื่มเข้าบุกตลาดในประเทศจีนผ่านทาง Quanjian Group โดยจะเห็นภาพที่ชัดเจนในปี 2561 เพื่อร่วมมือในการพัฒนาสินค้า และเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าระหว่างกัน

ในส่วนสินค้ากลุ่ม 7-Eleven บริษัทยังคงได้รับโอกาสจากทาง 7-Eleven สำหรับในโค้งสุดท้ายของปี 2560 และต้อนรับปี 2561 บริษัทได้จับมือกับพันธมิตรซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Hershey's ผ่านบริษัท Sunny Sky Products โดยให้ TACC เป็นตัวแทนนำเข้าสินค้าเครื่องดื่มช็อกโกแลต Hershey's Freeze เข้าทำตลาดในประเทศไทยโดยเปิดตัวและได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม

ขณะเดียวกันยังมีสินค้าใหม่ Easy Dip (ซอสจิ้มจุ่ม) 3 รสชาติ ที่ได้ทำแคมเปญร่วมกับเซเว่นฯ ในเดือน ธ.ค. 2560-ก.พ.2561 รวมถึงสินค้า Sanrio ที่ทะยอยวางขายในเดือนพ.ย. 2560-ม.ค.2561 โดยเริ่มจากสินค้า 2 ตัว แรกที่วางขายแล้ว ได้แก่ ขวดใส่น้ำและกระปุกใส่คอตตอนบัด ตามด้วย แฮนด์ครีม แฮนด์เจล และ
ลิปบาล์ม

ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวอีกว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/2560 คาดว่าจะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญจากการเปิดตัวสินค้าชนิดใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดผ่านความร่วมมือพันธมิตรหลักอย่างเซเว่นฯ และการจับมือกับพันธมิตรในต่างประเทศ ผลักดันให้ทิศทางของรายได้และกำไรในปี 2561 เติบโตอย่างต่อเนื่อง จากจำนวนยอดขาย และฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นทั้งในและต่างประเทศ ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9