GENTING CRUISEส่ง World Dream 2 จับลูกค้าไฮเอนด์เตรียมขยายตลาดในไทย

30 พ.ย. 2560 | 06:25 น.
GENTING CRUISE ยักษ์ใหญ่ในวงการธุรกิจเรือท่องเที่ยว ขยายอาณาจักรคลุมน่านน้ำเอเชีย ส่ง World Dream 2 มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท ทยานลงสู่ทะเลอย่างเป็นทางการที่ฮ่องกง ยกระดับความหรูหรา เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกแบบเต็มพิกัด หวังกวาดจับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Asian Luxury พร้อมเตรียมแผนขยายตลาดสู่เมืองไทย ด้วยการส่งเรือสำราญลำใหม่เทียบท่าแหลมฉบังปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

นายตัน ซวี ลิม ค็อกเทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Genting Hong Kong กล่าวว่า World Dream นับเป็นเรือสำราญ ลำที่ 2 ของ Dream Cruises ต่อจาก Genting Dream ที่มีการเปิดตัวไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เพื่อเป็นการช่วยเสริมขีดความสามารถรองรับผู้โดยสาร สายการล่องเรือสำราญระดับ luxury ที่มีปริมาณที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องใน ทุก ๆ ปี

“Genting Hong Kong ในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการเดินเรือของเอเชียมาถึง 24 ปี ได้พัฒนาอุตสาหกรรมการเดินเรือท่องเที่ยว ด้วยการสร้าง Star Cruises ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในฮ่องกง และตอนนี้เรือสำราญ Genting Dreams ก็ได้นำผู้โดยสารนานาประเทศกว่า 300,000 คนเดินทางท่องเที่ยวข้ามภูมิภาค และยังขยายงานได้อีกหลายร้อยตำแหน่ง ทำให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั้งโรงแรม สายการบิน และอุตสาหกรรมการบริหารจัดการที่เกี่ยวข้องเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก”

crui

นายตัน ซวี ลิม กล่าวว่า Dream Cruises ได้สร้างเรือสำราญ World Dream ขึ้นมา มีมูลค่าประมาณ 4,000 ล้านบาท เพื่อพัฒนาขีดความสามารถและตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยว ระดับ high-end ในเอเชีย ด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในระดับสูงสุด โดยเรือทุกลำกว่าร้อยละ70 จะเป็นห้องพักที่มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวและมีในส่วนของ ห้องที่สามารถเชื่อมถึงกันได้อีกเพื่อรองรับแขกที่มาเป็นครอบครัวหรือหมู่คณะ

World Dream ยังได้มอบข้อเสนอและสิทธิพิเศษระดับพรีเมี่ยมอื่น ๆ สุดคุ้มค่ายิ่งขึ้นด้วย ทั้งห้องอาหารคอนเซปต์ใหม่อีกหลากหลายโซน พร้อมด้วยความบันเทิงสุดพิเศษ รวมทั้งการผสมผสานทั้งประสบการณ์สุดล้ำทันสมัยและสามารถเข้าถึงและสัมผัสได้ นอกจากนี้ในเรือสำราญ World Dream ยังมีการให้บริการสปาแบรนด์ดังอย่าง Crytal Life Spa ที่จะมีทั้งการทำสปาแบบเอเชียและแบบตะวันตกอีกด้วย

ส่วนการการขยายตลาดในช่วงไฮซีซั่นปลายปีนี้ นายตัน ซวี ลิม กล่าวว่า ก็ได้จัดแคมเปญ Warm Weekend Vacations เดินทางจาก Hong Kong ล่องเรือผ่านทะเลจีนใต้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำฉ่ำกายกับการอาบแดด นอกเรือ พร้อมจัดเตรียมอาหารเอเชียและนานาชาติชั้นเลิศระดับพรีเมี่ยม รวมถึงความบันเทิงที่น่าตื่นตาตื่นใจไว้บริการ

สำหรับการขยายตลาดในเมืองไทย นายตัน ซวี ลิม กล่าวว่า ก็ได้จัดเตรียมที่จะส่งเรือสำราญลำใหม่ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวไทยไว้อีกด้วย โดยจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2560 นี้

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก

อนึ่ง Genting Cruise Lines อยู่ในเครือ Genting Hong Kong ดูแลแบรนด์การเดินเรือสำราญ 3 แห่ง ได้แก่ Star Cruises, Dream Cruises และ Crystal Cruises ซึ่งมีการให้บริการที่ครอบคลุมครบครันทุกระดับ

Star Cruises ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2536 เป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการล่องเรือสำราญเจ้าแรกในแถบเอเชียแปซิฟิก ด้วยฝูงเรือ 6 ลำที่ให้บริการและครองกลุ่มตลาดร่วมสมัย ในฐานะสายการเดินเรือสำราญที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเอเชีย Star Cruises เตรียมส่งเรือใหม่ที่ทันสมัยระดับโลก 2 ลำในปี พ.ศ. 2563 และ 2564 โดยมีความหนักถึงลำละ 201,000 กรอสตัน

e-book-1-503x62