แมกโนเลียโชว์ยอดขาย80% ปี61ลุย10โครงการแสนล้าน

02 ธ.ค. 2560 | 07:18 น.
แมกโนเลีย รุกตลาดมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี ปี 61 เตรียมลุยอีก 10 โครงการ มูลค่าโครงการกว่า 1 แสนล้านบาท ปลายปีอัด 100 ล้านบาท จัดกิจกรรม “Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong”

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC เปิดเผยถึงความคืบหน้าโครงการแมกโนเลีย ราชดำริ บูเลอวาร์ดว่า ปัจจุบันมียอดขายเกินกว่า 80% จากจำนวนทั้งหมด 316 หน่วย โดยผู้ซื้อเป็นกลุ่มลูกค้าคนไทย 50% และต่างชาติ 50% ซึ่งมีชาวฮ่องกง สิงคโปร์และไต้หวัน ที่เป็นปัจจัยที่ช่วยผลักดันยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีจำนวนห้องที่โอนกรรมสิทธิ์แล้วกว่า 100 หน่วย

image ในส่วนจำนวนห้องชุดที่เหลือทางโครงการจะขายต่อไปจะเป็นแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 72-106 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านบาท คิดเป็นราคาเฉลี่ย 2.8 แสนบาทต่อตร.ม. ส่วนของห้อง Penthouse ทั้งหมด 8 ยูนิต ได้ทำการขายไปแล้ว 4 หน่วย ทั้งนี้ ทางโครงการคาดว่าจะสามารถปิดการขายทั้งโครงการได้ในไตรมาส 2 ปี 2561 สำหรับปี 2561 เตรียมแผนเปิดตัวโครงการใหม่ประมาณ 10 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1 แสนล้านบาท

นอกจากห้องพักอาศัยแล้ว ในโครงการยังมีเชนโรงแรมระดับ 5 ดาวอย่างวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ (Waldorf Astoria Bangkok) ในเครือฮิลตันมาเป็นพันธมิตร มาเสริมด้านการบริการระดับเอ็กซ์คูลซีฟ รวมไปถึงเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยขั้นสูงตามมาตรฐานระดับโลก เพื่อตอบโจทย์ของผู้พักอาศัย

นายวิสิษฐ์กล่าวว่า ปัจจุบันกระแสการพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและเป็นที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะในทำเลที่มีศักยภาพเช่น ราชดำริ ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ ซึ่งโครงการแมกโนเลีย ราชดำริ บูเลอวาร์ด ตั้งอยู่บนศูนย์กลางของการค้าและธุรกิจ รวมไปถึงแหล่งช็อปปิ้งและสถานที่สำคัญๆมากมาย ประกอบกับความโดดเด่นทางสถาปัตยกรรมที่ทำให้ผู้ซื้อรู้สึกว่าโครงการมีคุณค่า มีเอกลักษณ์โดดเด่น และการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ หรือแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับระดับโลก

บาร์ไลน์ฐาน ล่าสุดบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น และโครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ เพื่อแสดงศักยภาพย่านราชประสงค์ให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ และ เป็นเมืองแห่งอนาคต ที่รวมความเป็นที่สุดแห่งตลาดรีเทล ตลาดโฮลเซล ตลาดฮอสพิทอล ลิตี้ ตลาดลักชัวรี เรสซิเดนต์ และตลาดไมซ์ใจกลางกรุงเข้าไว้ เพื่อเสริมให้ย่านราชประสงค์แข็งแกร่งพร้อมเป็นศูนย์กลางเวทีเศรษฐกิจระดับโลก

แมกโนเลีย ร่วมกับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์ การแสดง แสง สี 3 มิติ บนตึกสูง 60 ชั้น โดยกำหนดการแสดงจะมีขึ้นในวันที่ 14-30 ธันวาคม 2560 วันละ 5 รอบ ใช้งบประมาณ 100 ล้านบาท หลังจากการแสดง แสง สี 3 มิติ ครั้งนี้ คาดว่าจะดึงดูดผู้คนมาเดินเที่ยวมาดูไฟเพิ่มขึ้นเป็น 30% จากปัจจุบันในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ที่มีคนมาเดินประมาณ 600,000 คน/วัน เป็น 780,000 คน/วัน

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,318
วันที่ 30 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว