พิอาจิโอ กรุ๊ป ผนึกกำลังกับองค์กร (RED) เพื่อต่อต้านภัยเอดส์ ร่วมกันสร้างสรรค์(VESPA 946) RED

23 พ.ย. 2560 | 10:41 น.
พิอาจิโอ กรุ๊ป ผนึกกำลังกับ (RED) เพื่อออกแบบ (VESPA 946) RED สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมรุ่นคลาสสิกสีแดงล้วน โดยรายได้จากการจำหน่ายสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมรุ่นดังกล่าว จะถูกมอบให้แก่องค์กรที่ต้านภัยโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย โดย (VESPA 946) RED  ได้รับการออกแบบมาให้มีความสง่างามและโดดเด่นเพื่อสะท้อนถึงความสำคัญของการแก้ปัญหานี้

VESPARED007

สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมรุ่นดังกล่าวนับเป็นสัญลักษณ์ที่เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมมือกันต้านภัยโรคร้ายที่เป็นปัญหาอยู่ โดยถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองความงามของสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมจากเวสป้า ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนาน และเป็นผลิตภัณฑ์จากกลุ่มยานยนต์เดียวในโลกที่ได้รับเลือกโดย (RED)  ซึ่งสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมจากเวสป้ารุ่นนี้ได้รับการออกแบบใหม่ให้เป็นสีแดงทั้งคันซึ่งไม่เคยทำมาก่อน ความโดดเด่นอีกรายการของ(VESPA 946) RED คือการเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมแก้ปัญหาสำคัญของโลก เช่นเดียวกับแบรนด์ระดับโลกอื่นๆ ที่ได้ร่วมงานกับ (RED) อาทิ Apple, Nike, American Express, Starbucks หรือCoca-Cola เป็นต้น VESPARED029 ได้บริจาคเงินกว่า 360 ล้านเหรียญสหรัฐให้แก่ Global Fund เพื่อต่อต้านโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย เงินจำนวนนี้ได้ถูกส่งต่อเพื่อช่วยเหลือผู้คนในประเทศกานา เคนยา เลโซโท รวันดา แอฟริกาใต้ สวาซิแลนด์ แทนซาเนีย และแซมเบีย เงินทั้งหมดได้นำไปลงทุนในทวีปแอฟริกาเพื่อช่วยเหลือการแก้ปัญหาโรคเอดส์และเชื้อเอชไอวี (RED) ได้บริจาคเงินให้กับ Global Fund เพื่อช่วยเหลือคนกว่า 70 ล้านคนทั่วโลก โดยเงินจำนวนนี้ได้นำไปช่วยป้องกัน รักษา ให้คำปรึกษา ตรวจ และช่วยเหลือผู้ป่วยและกลุ่มเสี่ยง

VESPARED023

สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม (VESPA 946) RED ได้เปิดตัวที่กรุงโรมในงานของ Global Fund เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีบิล เกตส์ หนึ่งในผู้มีส่วนร่วมในการรณรงค์เรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคนในประเทศกำลังพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ผ่านมูลนิธิ Bill & Melinda Gates Foundationและวันนี้ (VESPA 946) RED  พร้อมที่จะเปิดตัวและจำหน่ายแล้ว ในยุโรป เอเชียแปซิฟิก และสหรัฐอเมริกา

รายได้จากการจำหน่าย (VESPA 946) RED แต่ละคันเท่ากับการบริจาค 150 เหรียญสหรัฐให้แก่Global Fund เพื่อต่อต้านภัยเอดส์ และการบริจาคในครั้งนี้จะช่วยให้ (RED) มอบความช่วยเหลือให้แก่ผู้ป่วยเอดส์และป้องกันการแพร่เชื้อจากแม่สู่ลูกในท้องได้กว่า 500 วัน

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เวสป้าได้พิสูจน์ความโดดเด่นเหนือสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์อื่นๆ ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู และสง่างาม จนกลายเป็นสกู๊ตเตอร์เหนือกาลเวลาที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อสะท้อนถึงความเปลี่ยนแปลงของสังคม การสนับสนุนโครงการระดับสากลอย่างเช่นในครั้งนี้ เป็นไปในแนวทางเดียวกับปรัชญาของเวสป้า และในขณะเดียวกันเวสป้า ยังมีโครงการ “Vespa for Children” ซึ่งเป็นโครงการเพื่อสุขภาพของเด็กๆ ที่ป่วยเป็นโรคร้ายในโรงพยาบาลเด็กที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนามอีกด้วย

เวสป้าได้ร่วมมือกับ (RED) เพื่อสร้างโลกใบใหม่ที่เด็กๆ จะเกิดมาโดยปราศจากเชื้อเอชไอวีผ่าน(VESPA 946) RED สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมรุ่น (VESPA 946) RED ที่ถูกออกแบบใหม่ในปี 2017 นี้เป็นรุ่นพิเศษที่มีความสวยงามและเทคโนโลยีโดดเด่น ตัวเลข 946 มาจากปี 1946 ซึ่งเป็นปีที่เวสป้าถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ Vespa 946 ยังบอกเล่าเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงของดีไซน์ บทบาทในสังคมปัจจุบัน ผ่านการรังสรรค์สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมรุ่นใหม่ ที่มีรากฐานมาจากดีไซน์ที่คลาสสิก ทำให้ (VESPA 946) REDเป็นสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสุดล้ำสมัย และมีกลิ่นอายของความหรูหราในอดีต ถูกผลิตด้วยความประณีตสูงสุดโดยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม(VESPA 946) RED เป็นจุดเริ่มต้นของศักราชใหม่แห่งความงาม ความสนุกสนาน ความพยายาม และความใส่ใจในสไตล์และเทคโนโลยีที่จะพลิกโฉมสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมในอนาคต วิทยุพลังงาน