โปรแกรมภาพยนตร์ประจำสัปดาห์(เริ่มฉาย 23 พฤศจิกายน 2560)

13 พ.ย. 2560 | 09:20 น.
thumb_2137 Ajin: Demi-Human
เมื่อ 17 ปีก่อนในทวีปแอฟริกา ได้มีการค้นพบสิ่งมีชีวิตที่ฆ่าไม่ตายที่ถูกเรียกว่า “อาจิน” ซึ่งถือเป็นสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่ที่มีมูลค่าสูงมาก และเป็นที่ต้องการของรัฐบาล

มีการตั้งรางวัลขึ้นหากจับตัวพวกมันได้ พวกอาจินสามารถอาศัยและปะปนรวมอยู่กับมนุษย์อย่างกลมกลืนโดยไม่สามารถแยกออกได้

“นากาอิ เคย์” นักเรียนมัธยมปลายได้ประสบอุบัติเหตุโดนรถชน แต่เขาไม่ตาย ตรงกันข้ามเขากลายเป็นอาจิน เขาจึงเป็นที่ต้องการตัวของรัฐบาล ขณะเดียวกัน “ซาโต้” ผู้ซึ่งเป็นอาจินก็พยายามช่วยเหลือเคย์และหาทางพาเคย์เข้าร่วมกลุ่มก่อการร้ายต่อต้านรัฐบาล แต่เคย์ปฏิเสธเพราะไม่เห็นด้วยกับวิธีการของซาโต้ และนี่คือเรื่องราวสุดเข้มข้นของการไล่ล่าและการเชือดเฉือนระหว่างมนุษย์และอาจิน รวมถึงอาจินด้วยกันเอง

thumb_1985 Kimi no Suizo wo Tabetai
Kimi no Suizo wo Tabetai สร้างจากนิยาย ไลท์โนเวล โรแมนติกเรียกน้ำตา ของนักเขียนฝีมือดีอย่าง สุมิโนะ โยรุ โดยเวอร์ชั่นภาพยนตร์จะได้ ฮามาเบะ มินามิ เข้ามารับบท ยามากุจิ ซากุระ ในบทสาวสวยแสนสดใสขวัญใจหนุ่ม ๆ โรงเรียนมัธยม และ คิตามูระ ทาคุมิ หรือ //DISH จะเข้ามารับบทของ โบคุ เด็กหนุ่ม หนอนหนังสือ ผู้ไม่สนใจโลก เพื่อนนักเรียนของซากุระ โบคุ แอบชอบ ซากุระ พวกเขาสนิทกันอย่างรวดเร็วด้วยความที่ชอบอ่านหนังสือเหมือนกัน แล้ววันหนึ่ง ซากุระก็บอกว่าเธอกำลังจะตายด้วยโรคมะเร็งตับ 12 ปีต่อมา หลังการตายของซากุระ โบคุ กลับมาเป็น ครู ที่โรงเรียนเก่า ที่นั่น เขาพบสมุดบันทึกที่ ซากุระ ซ่อนไว้ เมื่อเขาเปิดบันทึกออกอ่าน ความทรงจำของหญิงสาว และความรักที่เธอไม่เคยบอกใครก็ถูกเปิดเผยขึ้น ที่ละหน้า ทีละหน้า ผ่านเรื่องราว โรแมนติก ชวนน้ำตาซึม ของความรักอีกด้าน ที่หัวใจของเราอาจไม่เคยได้เปิดใจเพื่อมองเห็น แม้มันจะอยู่ตรงหน้ามาตลอดก็ตาม

Kimi no Suizo wo Tabetai พฤศจิกายนนี้ บางคำ “ รัก “ อาจ ถูกซ่อนอยู่ในที่ๆ เราไม่อาจมองเห็น

thumb_1989 Murder on the Orient Express
Murder on the Orient Express จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อรถไฟสุดหรูที่มุ่งหน้าสู่ยุโรปได้เกิดเรื่องราวลึกลับสุดล้ำ ชวนตั้งข้อสงสัยและชวนระทึกขวัญ ผลงานจากนิยายขายดีของผู้แต่งอะกาธา คริสตี้ เรื่อง “Murder on the Orient Express” ถ่ายทอดเรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในรถไฟท่ามกลางความสงสัยของทุกคน โดยคนหนึ่งต้องแข่งกับเวลาเพื่อแก้ปริศนาก่อนที่ฆาตกรจะเล่นงานอีกครั้ง เคนเนธ บรานอห์ กำกับฯ และนำทีมนักแสดงทั้งหมด อาทิเช่น เพเนโลเป้ ครูซ, วิลเลม ดาโฟ, จูดี้ เดนช์, จอห์นนี เดปป์, มิเชล ไฟเฟอร์, เดซี ริดลีย์ และ จอช แกด

thumb_2018 Happy Death Day
ผลงานจากบลัมเฮาส์ ผู้สร้าง Split, Get Out และ Paranormal Activity series พบกับ Happy Death Day ทริลเลอร์สุดระทึก เรื่องราวของนักศึกษามหาวิทยาลัย ที่เธอตื่นขึ้นมาในวันที่เธอถูกฆาตกรรมซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างผิดปกติและน่าสะพรึงกลัว จนกระทั่งเธอค้นพบงว่าใครกันแน่ที่เป็นฆาตกร

HAPPY DEATH DAY กำกับโดย คริสโตเฟอร์ แลนดอน (Paranormal Activity: The Marked Ones)