ฟิวเจอร์พาร์คประกวดจัดสวนหย่อมเฉลิมพระเกียรติ ชิงถ้วยพระราชทานรัชกาลที่10

26 ต.ค. 2560 | 03:00 น.
ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค เชิญนักศึกษา และประชาชนทั่วไป ร่วมประกวดจัดสวนหย่อมเฉลิมพระเกียรติ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พร้อมเงินรางวัลมูลค่ารวม 160,000 บาท ในงาน ฟิวเจอร์พาร์ค “สานต่องานพ่อสร้าง” เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 13 พฤศจิกายน 2560

การประกวดจัดสวนหย่อมเฉลิมพระเกียรติฯ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ดำเนินรอยตามแนวพระราชดำริด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร ตลอดจนเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวโรกาสที่เสด็จขึ้นทรงราชย์เป็นพระมหากษัตริย์รัชกาลที่10 รวมทั้งกระตุ้นให้นิสิตนักศึกษาและประชาชนทั่วไปหันมาสนใจในการปรับภูมิทัศน์ภายในที่อยู่อาศัยให้มีพื้นที่สีเขียวเพิ่มมากขึ้น

few

โดยการจัดสวนหย่อมครั้งนี้ จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสที่เสด็จขึ้นทรงราชย์เป็นพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ 10” แบ่งการประกวดออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทประชาชนทั่วไป และ ประเภทอุดมศึกษา ผู้ชนะเลิศทั้งสองประเภทจะได้รับถ้วยพระราชสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวิชราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พร้อมเงินรางวัล 40,000 บาท, รองชนะเลิศรับเงินรางวัล 20,000 บาท, รางวัลชมเชยรับเงินรางวัล 7,000 บาท จำนวน 3 รางวัล ผลงานทุกชิ้นที่ได้รับการคัดเลือก จะนำไปจัดแสดงในงานฟิวเจอร์พาร์ค “สานต่องานพ่อสร้าง” ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

ร่วมส่งผลงานประกวดจัดสวนหย่อมเฉลิมพระเกียรติฯ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 13 พฤศจิกายน 2560 โดยสามารถดาวน์โหลดใบสมัครและกติกาการประกวดได้ที่ www.futurepark.co.th

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9-1