เชียงใหม่หวังมันนี่เอ็กซ์โป กระตุ้นเศรษฐกิจภาคเหนือ

18 ต.ค. 2560 | 23:10 น.
เชียงใหม่เล็งจัดมหกรรมการเงิน ขนทัพแบงก์-นอนแบงก์-บล.-บลจ. ให้บริการทางการเงินการลงทุน พร้อมโปรโมชันยั่วใจ ที่เซ็นทรัลพลาซา

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน มหกรรมการเงิน มันนี่เอ็กซ์โป เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 12 มันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2560 ที่ เชียงใหม่ ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ภายใต้แนวคิด “นวัตกรรมการเงิน 4.0” ซึ่งเป็นแนวคิดที่สอดรับกับนโยบายเศรษฐกิจดิจิตอลของรัฐบาล และการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีทางการเงินที่กำลังเกิดขึ้น

“งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 12 มีธนาคาร สถาบันการเงิน องค์กรภาครัฐและเอกชนรวม 35 แห่ง เข้าร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการภายในงาน เพื่อให้ประชาชนชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ครอบคลุมพื้นที่ภาคเหนือทั้งหมด ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง ตาก และ แม่ฮ่องสอน ให้เข้าถึงบริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร”

นายสันติ กล่าวต่อไปว่า สำหรับบริการทางการเงิน ผู้เข้าชมงานจะได้เลือกใช้บริการอย่างครบวงจรจากธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเพื่อการส่งออก สินเชื่อเพื่อการนำเข้า เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ พร้อมด้วยเงื่อนไขที่ดีที่สุด ทั้งอัตราดอกเบี้ยตํ่าที่สุด และผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด ซึ่งลูกค้า ประชาชน และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี สามารถตัดสินใจใช้บริการได้ทันทีภายในงาน

แบนเนอร์ชั่วโมงฐานเศรษฐกิจ01-3 “ในส่วนของบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับ บริษัทหลักทรัพย์ (โบรกเกอร์) บริษัทหลักทรัพย์จัดการลงทุน (บลจ.) โบรกเกอร์ผู้ค้าทอง นำบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้ง หุ้น อนุพันธ์ กองทุน ทองคำ พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญที่มาให้คำแนะนำกลยุทธ์ในการลงทุนที่เหมาะสม”

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงาน เปิดเผยว่า นอกจากบริการทางการเงินการลงทุนที่ครบวงจร พร้อมด้วยโปรโมชันพิเศษต่างๆ มากมายแล้ว ภายในงานยังมีสัมมนาฟรี ณ ห้อง

สัมมนา ชั้น 2 และกิจกรรมความบันเทิง การแสดงมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินดังให้ชมตลอดทั้ง 3 วันสำหรับ งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 11 ที่ผ่านมา สร้างเม็ดเงินสะพัดในงานกว่า 13,600 ล้านบาท จากประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ที่เดินทางมาใช้บริการทางการเงินและการลงทุนเป็นจำนวนมาก

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,306 วันที่ 19 - 21 ตุลาคม พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว