คนโคราชเฮ ! “นิวเจน แอร์ เวย์ส ”บินเชื่อมเชียงใหม่-ภูเก็ต

03 ต.ค. 2560 | 12:17 น.
 

นายชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า หอการค้าโคราช ผลักดันให้โคราชมีสายการบินเชื่อมโยงกับภูมิภาคอื่นๆ ซึ่งวันนี้หอการค้าได้ดำเนินการสำเร็จแล้ว  ทำให้จังหวัดนครราชสีมามีสายพาณิชย์อย่างเป็นทางการ

0294 นายเจริญพงษ์ ศรประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนิวเจน(NewGen Airways)  เปิดเผยว่า โคราชมีศักยภาพและจำนวนประชากร รองจากกรุงเทพฯ ไม่ใช่เฉพาะนักธุรกิจที่เดินทาง แต่มองเห็นแหล่งท่องเที่ยว ที่ติดอันดับโลก เรื่องอากาศ เรื่องศูนย์สุขภาพ สนามกอล์ฟ ที่มีศักยภาพ  มีนักท่องเที่ยวจำนวนมหาศาล กำลังซื้อสูง แต่สำหรับเรื่องการเปิดเส้นทางโคราชไปต่างประเทศนั้น ต้องใช้เวลาขออนุญาตไม่ต่ำกว่า 2 เดือน แต่ขออยืนยันว่า จะมาทำการบินที่โคราชแน่นอน อาจจะเป็นเส้นทางโคราช-เชียงใหม่ และโคราช-ภูเก็ต และพร้อมเปิดการบินในสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคมอย่างแน่นอน”

0295

ทั้งนี้สายการบินนิวเจนได้เตรียมงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 7 ตุลาคม 2560 เวลา 14.00 น. ณ ท่าอากาศยานนครราชสีมา ซึ่งจะทำให้ชาวจังหวัดนครราชสีมาทราบผลอย่างเป็นทางการในเรื่องเส้นทางการบิน จำนวนเที่ยวบิน รวมทั้งราคาค่าโดยสารแต่ละเส้นอย่างอย่างละเอียดอีกครั้ง

0296