Booking.com ชูความหลากหลายในองค์กร

03 ต.ค. 2560 | 07:27 น.
"ปาริฉัตร แฮห์เนน" ผู้จัดการภาคพื้นประเทศไทย อินโดจีนและพม่า Booking.com ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์และเคล็ดลับสู่ความสำเร็จด้านอาชีพในฐานะที่เป็นสตรีผู้ดำรงตำแหน่งระดับบริหารในแวดวงเทคโนโลยีที่มีเพื่อนร่วมงานและพันธมิตรทางธุรกิจมาจากนานาชาติ

"ปาริฉัตร" ได้เข้าร่วมบรรยายในหัวข้อ Diversity and Female Leadership in the Hospitality and Tourism Industry จัดขึ้นโดยหอการค้าเนเธอร์แลนด์-ไทย

Booking.com ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกในการเชื่อมโยงผู้เดินทางเข้ากับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภทเชื่อว่า ความหลากหลายทางเพศเป็นกุญแจสำคัญในการสนับสนุนให้ทีมงานมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และแปลกใหม่ อีกทั้งยังช่วยในเรื่องการทำงานร่วมกันอีกด้วย เรายังมีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะสร้าง Booking.com ให้เป็นบริษัทที่มีความสมดุลทางเพศมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในฐานะที่เป็นบริษัทที่มีสัดส่วนระหว่างเพศสมดุลที่สุดบริษัทหนึ่งของโลก Booking.com นั้นยึดถือแนวคิดความหลากหลายทั้งกับภายในและภายนอกองค์กร

Booking.com ยังได้ประกาศสนับสนุนแนวคิด Women in Tech ของ Web Summit และเปิดตัว “Women in Tech Mentor Programme” อันเป็นโปรแกรมให้คำปรึกษากับพี่เลี้ยง ที่จะช่วยแนะนำการวางแผนการเติบโตทางอาชีพในแวดวงเทคโนโลยีให้กับผู้เข้าร่วม นอกจากนี้ Booking.com ยังได้ประกาศเปิดตัวรางวัล Technology Playmaker Awards เป็นครั้งแรก โดยมีจุดประสงค์เพื่อเฉลิมฉลองและเชิดชูบรรดาสตรีผู้ปฏิวัติและพลิกโฉมแวดวงธุรกิจ อุตสาหกรรม และชุมชนด้วยเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง