“ไดกิ้น”จัดแคมเปญช่วยบ้านน้ำท่วมตรวจซ่อมฟรีค่าแรงลดค่าอะไหล่ 50%

20 ก.ย. 2560 | 13:38 น.
บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ผู้นำนวัตกรรมด้านระบบปรับอากาศไดกิ้น ร่วมบรรเทาทุกข์พี่น้องชาวไทย จัดแคมเปญ “ศูนย์ไดกิ้นประสานใจสู้ภัยน้ำท่วม” ตรวจซ่อมฟรีถึงบ้าน ลดค่าอะไหล่ 50% และฟรีค่าแรงซ่อมทุกรายการ สำหรับเครื่องปรับอากาศไดกิ้น ประเภทรูมแอร์ (Room Air) และสกายแอร์ (Sky Air) ที่เกิดความเสียหายจากภัยน้ำท่วม ผ่าน 3 ศูนย์ไดกิ้นในเขตพื้นที่ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยแจ้งและสอบถามได้ที่ Daikin Cool Line (Call Center) โทร.1271 วันนี้-30 ก.ย. 60 หรือจนกว่าจะเข้าสู่สภาวะปกติ

นายสมพร จันกรีนภาวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมาหลายพื้นที่ในประเทศไทย โดยเฉพาะพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แม้ว่าหลายพื้นที่น้ำจะลดระดับลงสู่ภาวะปกติแล้ว แต่ได้ส่งผลกระทบทั้งทางด้านจิตใจ และทรัพย์สินสิ่งของภายในที่อยู่อาศัยเสียหาย ก่อให้เกิดความเดือดร้อนต่อพี่น้องชาวไทยหลายครัวเรือน ด้วยความเข้าใจ เห็นใจ และด้วยปณิธานของไดกิ้น ที่ปรารถนาจะมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศชาติ และดูแลคุณภาพชีวิตของคนไทย

di

จึงขอมีส่วนแบ่งเบาภาระ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น โดยจัดแคมเปญ ‘ศูนย์ไดกิ้นประสานใจสู้ภัยน้ำท่วม’ขึ้น เพื่อให้ความช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม โดยเฉพาะพี่น้องที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยการให้บริการตรวจซ่อมเครื่องปรับอากาศไดกิ้น ประเภทรูมแอร์ (Room Air) และสกายแอร์ (Sky Air) ฟรีถึงบ้าน พร้อมลดค่าอะไหล่ 50% และฟรีค่าแรงซ่อมทุกรายการ รวมถึงบริการผ่อนชำระ 0% สูงสุด 6 เดือน เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศไดกิ้น ประเภทรูมแอร์ (Room Air) และสกายแอร์ (Sky Air) สำหรับพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม ในกรณีเครื่องปรับอากาศที่เสียหายเป็นเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ VRV, Chiller และ PA ทางศูนย์บริการไดกิ้นจะทำการประเมินราคาซ่อมหน้างานและมอบส่วนลดให้

“สำหรับพี่น้องในเขตพื้นที่ดังกล่าว ที่ได้รับความเดือดร้อน สามารถแจ้งขอรับบริการได้ที่ศูนย์บริการไดกิ้น 3 แห่ง ได้แก่ ศูนย์บริการไดกิ้นเชียงใหม่, ศูนย์บริการไดกิ้นขอนแก่น และศูนย์บริการไดกิ้นนครราชสีมา โดยสามารถแจ้งความประสงค์ได้ผ่าน Daikin Cool Line โทร.1271 ทั้งนี้ กรุณาตรวจสอบค่าใช้จ่ายกับศูนย์บริการอีกครั้ง เพื่อประเมินราคาซ่อม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ก.ย. 60 หรือจนกว่าสภาวะเข้าสู่สถานการณ์ปกติ” สมพร กล่าว
di1

สำหรับเงื่อนไขการรับบริการ ฟรีค่าแรงซ่อมทุกรายการ ได้แก่ ค่าแรงในการตรวจสอบการทำงาน และความเสียหายและการซ่อมแซม พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ 50% สำหรับเครื่องปรับอากาศไดกิ้น ประเภทรูมแอร์ (Room Air) และสกายแอร์ (Sky Air)

ส่วนลดพิเศษสำหรับการเปลี่ยนเครื่องยกชุด และค่าบริการติดตั้ง ในกรณีที่ไม่สามารถทำการซ่อมแซมได้ บริการผ่อนชำระสำหรับพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม 0% สูงสุด 6 เดือน กรณีซื้อเครื่องใหม่ ประเภทรูมแอร์ (Room Air) และสกายแอร์ (Sky Air) และซ่อมเครื่องปรับอากาศไดกิ้นที่เกิดความเสียหายจากน้ำท่วมบริเวณพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม ในเขตพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เท่านั้น

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9-1