เดอะมอลล์ฉลอง8 ปี M Card เตรียมเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่รับไลฟ์สไตล์นักช้อป

27 ส.ค. 2560 | 11:29 น.
DSC_6977

เดอะ มอลล์ กรุ๊ปทุ่มงบกว่า 10 ล้านจัดแคมเปญฉลองครบ 8 ปี M Card  คาดขยายสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 5 ล้านคน พร้อมเปิดตัวแอพพลิเคชั่นโฉมใหม่ รับไลฟ์สไตล์นักช้อปรุ่นใหม่

cof

นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับบัตรเครดิต Citi M Visa และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท จัดแคมเปญ M card 8th  Anniversary ช้อป เที่ยว กิน ฟินไร้ขีดจำกัด เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์สมาชิก M Card ซึ่งเป็นรอยัลตี้ คาร์ด ของห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในกลุ่มเดอะมอลล์  ที่มีสมาชิกกว่า 3.5 ล้านคน และกว่า 80% เป็นสมาชิกที่มีการใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง

สำหรับแนวทางการบริหารงานบัตร M Card ในอนาคต  บริษัทวางเป้าหมายว่าจะเพิ่มจำนวนสมาชิกให้เป็น 5 ล้านคน ในเวลา 2 ปีข้างหน้า และเน้นการทำการตลาดในระดับ Segmentation ไปจนถึง   One-to-One Personalization เพราะลูกค้าแต่ละคนมี Lifestyle ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการซื้อสินค้า ช่วงเวลา แบรนด์ที่ชอบ ประเภทสินค้าที่ต้องการในอนาคตของลูกค้าแต่ละบุคคล นอกจากนี้จะมีการเปิดตัว M Card Mobile Application โฉมใหม่ ที่มีบริการและฟังก์ชั่น ที่สามารถตอบสนองความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของสมาชิก M Card ได้เพิ่มขึ้นในเร็วๆนี้

cof

“สำหรับแคมเปญฉลองครบรอบ 8 ปี บัตรสมชิก M Card      ถือเป็นหนึ่งในแคมเปญที่สำคัญของการทำการตลาดเพื่อสร้างยอดขายของห้างฯ ในช่วงไตรมาสที่ 3 เนื่องจากเป็นแคมเปญที่จัดขึ้นสำหรับกลุ่มลูกค้าหลักที่มี Loyalty และเป็นกลุ่มที่มีการใช้จ่ายต่อเนื่อง ด้วยโปรโมชั่นที่รองรับไลฟ์สไตล์ในเรื่องของช้อปปิ้ง กิน และเที่ยวซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์หลักที่ลูกค้าให้ความสนใจ โดยคาดว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี สามารถสร้างยอดขายได้รวมกว่า 4,500 ล้านบาท”

cof

สำหรับแคมเปญ M card 8th  Anniversary ช้อป เที่ยว กิน ฟินไร้ขีดจำกัดมีขึ้นระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 27 กันยายนนี้ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์  และพารากอน โดยไฮไลท์เป็นการลุ้นตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ – มัลดีฟส์