ซีพีเอ็นจับมือทรู ทุ่มงบ 67.5 ล้าน สานต่อแคมเปญ “อิ่มกับทรู Exclusively at CPN” ปี 6

04 ส.ค. 2560 | 07:24 น.
ซีพีเอ็น จับมือ ทรู ทุ่มงบ 67.5 ล้าน สานต่อแคมเปญ “อิ่มกับทรู Exclusively at CPN” ปี 6 ด้วยคอนเซ็ปต์ “เรามาอิ่มด้วยกัน”

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ  ซีพีเอ็น เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ทุ่มงบ 67.5 ล้าบาท  จัดแคมเปญ  “อิ่มกับทรู Exclusively at CPN” ปี 6  เพื่อเชิญชวนลูกค้าทรูรวมกว่า 26 ล้านคนทั่วประเทศมาใช้บริการที่ร้านอาหารในศูนย์การค้าฯ ของซีพีเอ็น 30 สาขาซึ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายนนี้

cpn1 ด้าน นายฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บริษัท  ทรูฯ กล่าวว่า  การจับมือกับทาง ซีพีเอ็น จัดแคมเปญดังกล่าว ซึ่งลูกค้าที่มารับประทานอาหารภายในศูนย์การค้าในเครือซีพีเอ็น ที่ร่วมรายการ   และกดรับสิทธิ์ผ่านแอพริเคชั่น TRUEYOU อิ่มท้องไปแล้ว1 จาน และสามารถแชร์ความอร่อยให้คนพิเศษหรือน้องๆที่ขาดแคลนได้อิ่มใจอีก 1 จาน โดยเลือกแบ่งปันจานพิเศษให้แก่น้องๆมูลนิธิออทิสทิคไทย, บ้านนกขมิ้น, โรงเรียนปัญญาวุฒิกร, โรงเรียนบ้านบางเตย หรือ โรงเรียนกลางคลองสิบ

นอกจากนี้ลูกค้าทรูที่รับประทานอาหารในร้านค้าที่ร่วมรายการยังสามารถรับสิทธิพิเศษอื่นๆได้อีกมากมาย อาทิรับส่วนลดจากกว่า 500 ร้านค้า พร้อมนำใบเสร็จมารับ “ทรูพ๊อยซ์” ที่จุดแลกของสมนาคุณของศูนย์ฯ (ทุก 25 บาทรับ1พ๊อยซ์) ตลอดระยะเวลาการจัดแคมเปญ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั่วประเทศ รวม 30 สาขา ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2560