วันแม่ปีนี้แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ใจดีให้ลูกพาแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี!

02 ส.ค. 2560 | 12:02 น.
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบของขวัญในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2560ให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้า ฟรี! ไม่จำกัดเที่ยวตลอดวัน

นายวิสุทธิ์ จันมณี กรรมการและรักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัดหรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เผยว่าเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 วันที่ 12 สิงหาคม 2560 และเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ และสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ในโอกาสวันแม่แห่งชาติวันที่ 12 สิงหาคม 2560
จึงจัดกิจกรรมพิเศษให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี! ตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา06.00 น. – 24.00 น.

mom

เพียงคุณลูกพาคุณแม่มาแสดงตนที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสาร คุณแม่ก็สามารถเดินทางได้ฟรีทันที ทั้งนี้คุณแม่และคุณลูกจะต้องเดินทางโดยขึ้นและลงสถานีเดียวกัน ติดตามข่าวสาร กิจกรรมเส้นทางเดินรถและโปรโมชั่นต่างๆของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ได้อีกหนึ่งช่องทางผ่านทางแอพพลิเคชั่น Airport Rail Link ซึ่งสามารถดาวน์โหลด และทดลองใช้ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ IOS และAndroid หรือหากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ ,www.srtet.co.th <http://www.srtet.co.th> , www.facebook.com/AirportRailLink <http://www.facebook.com/AirportRailLink> , Twitter : Airport Rail Link และ Instagram : Airport Rail Link