เอเซอร์อัดแคมเปญเชื่อมผู้บริโภค

05 ส.ค. 2560 | 01:45 น.
เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ เปิดแคมเปญ “Acer Day” กิจกรรมออนไลน์ เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค พร้อมกันทั้ง 14 ประเทศภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ยํ้าภาพลักษณ์แบรนด์ “คนรุ่นใหม่, ทันสมัย และเทคโนโลยี”

นายแอนดรูว์ โหว ประธานภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เอเซอร์ ได้เตรียมจัดแคมเปญ “Acer Day” เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค โดยแคมเปญดังกล่าวถือเป็นกิจกรรมระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคมนี้ พร้อมกันทั้ง 14 ประเทศ ได้แก่ จีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์และเวียดนาม

“กิจกรรม Acer Day ที่จะมีขึ้นที่ในวันที่ 3 สิงหาคมนนั้นมีนัยสำคัญ ด้วยเสียงอ่านวันที่ 3 เดือน 8 ในภาษาอังกฤษ คือ “eight-third” ซึ่งคล้ายคลึงกับเสียงอ่านของแบรนด์เอเซอร์ในภาษาอังกฤษ เอเซอร์จึงกำหนดให้วันที่ 3 สิงหาคมของทุกปีเป็น “Acer Day” วันที่พลังความสร้างสรรค์และอัตลักษณ์ของเอเซอร์ส่งผ่านสีสันบรรยากาศที่สดใหม่ มีความโดดเด่นด้านแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และราคา ที่นำเสนอนั้นจะสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภค

สำหรับแคมเปญ “Acer Day” ในปีนี้มาในธีม “Be Cool Everyday” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทำงานของเทคโนโลยี AeroBlade 3D fan โดยนวัตกรรมดังกล่าวนี้เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของเอเซอร์ ที่มีระบบระบายความร้อนด้วยใบพัดโลหะบางที่สุดในโลก มาพร้อมระบบการทำงานที่สร้างพลังแรงหมุนอันทรงประสิทธิภาพและระบบหมุนเวียนอากาศดีเยี่ยม ช่วยลดอุณหภูมิเครื่อง ตรงคอนเซ็ปต์การใช้แล็ปท็อปในบรรยากาศ Be Cool Everyday ในทุกๆวัน

[caption id="attachment_188271" align="aligncenter" width="503"] เอเซอร์อัดแคมเปญเชื่อมผู้บริโภค เอเซอร์อัดแคมเปญเชื่อมผู้บริโภค[/caption]

ทั้งนี้ผู้บริโภคสามารถร่วมแคมเปญ Acer Day ด้วยการเก็บสะสมคะแนน Cool Points ผ่านกิจกรรมออนไลน์ ยิ่งมีคะแนนสะสมมาก ยิ่งมีสิทธิลุ้นรางวัลมาก ไม่ว่าจะเป็นเกมทดสอบความจำ ชวนเพื่อนร่วมกิจกรรมพร้อมทั้งแชร์ลงบนโซเชียล และกิจกรรมอื่นๆ อีกหลากหลายรูปแบบให้ร่วมสนุกผ่านช่องทางออนไลน์

โดยเอเซอร์ คาดหวังว่าการจัดแคมเปญนี้จะเป็นการช่วยเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างเอเซอร์และผู้บริโภคในปัจจุบัน ผ่านการตลาดแบบดิจิตอล พร้อมตอกยํ้าภาพลักษณ์แบรนด์เอเซอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อันสื่อถึง “คนรุ่นใหม่, ทันสมัย และเทคโนโลยี”

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,284 วันที่ 3 -5 สิงหาคม พ.ศ. 2560