สกลนครอ่วมในเมืองน้ำท่วมหนักหลายเส้นทางสัญจรไม่ได้

28 ก.ค. 2560 | 09:37 น.
รายงานสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดสกลนคร เกี่ยวกับถนนเส้นทางสัญจร มีถนนเส้นทางสัญจรในพื้นที่ น้ำท่วมจนไม่สามารถสัญจรได้ตามปกติ ดังนี้

1.ถนนหมายเลข 3007 คำเพิ่ม- เต่างอย (บริเวณที่ลุ่ม เป็นช่วงระยะตามสภาพพื้นที่ลุ่ม) มีน้ำท่วมขังปริมาณไม่สามารถสัญจรได้ สภ.สร้างค้อและ สภ.เต่างอย จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและแนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

2.ถนนหมายเลข 213 สร้างค้อ – สกลนคร บริเวณที่ลุ่ม ระยะทาง 1 .5 กม. มีน้ำท่วมขังปริมาณไม่สามารถสัญจรได้ สภ.สร้างค้อและ สภ.ตาดโตน จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและแนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

sa

3.ภนนหมายเลข 2339 บ้านศรีวิชา – บ้านกวนปุ่น บริเวณที่ลุ่ม ระยะทาง 1.4 กม. มีน้ำท่วมขังปริมาณไม่สามารถสัญจรได้ สภ.ตาดโตน และ สภ.เต่างอย จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและแนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

4.ถนนหมายเลข 22 บ้านสูงเนิน – ท่าแร่
4.1.บริเวณบ้านสูงเนิน ระยะทาง 1.5 กม.
4.2.บริเวณสี่แยกบ้านธาตุ ระยะทาง 1 กม.
4.3.บริเวณบ้านท่าแร่ ระยะทาง 1.5 กม.

ท่วมขังปริมาณไม่สามารถสัญจรได้ สภ.พรรณานิคม สภ.ขมิ้น และ สภ.เมืองสกลนคร จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและจุดบริการประชาชนแนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

5.ถนนหมายเลข 2218 อ.กุดบาก – อ.นิคมน้ำอูน (บริเวณที่ลุ่ม เป็นช่วงระยะตามสภาพพื้นที่ลุ่ม) มีน้ำท่วมขัง รถยนต์ขนาดเล็ก/ จยย ไม่สามารถสัญจรได้ รถขนาดใหญ่สามารถสัญจรได้ โดยเพิ่มความระมัดระวัง สภ.ภูพาน (ต้นทาง) สภ.กุดบาก และ สภ.นิคมน้ำอูน จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและจุดบริการประชาชนแนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

sa1

6.หมู่บ้านต่อเรือ หมู่ที่ 5 ต.นาหัวบ่อ อ.พรรณานิคม (บริเวณเส้นทางเข้าหมู่บ้าน ) มีน้ำท่วมขัง รถยนต์ขนาดเล็ก/ จยย ไม่สามารถสัญจรได้ รถขนาดใหญ่สามารถสัญจรได้ โดยเพิ่มความระมัดระวัง สภ. สภ.สว่าง สภ.โพนแพง สภ.หนองสนม จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและจุดบริการประชาชนแนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

7.บริเวณสามแยกธนาคารกรุงศรี ตลาด ต.การค้า หน้าสำนักงานเทศบาลนครสกลนคร มีน้ำท่วมขังระดับเข่า รถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรผ่านได้ สภ.เมืองสกลนคร และกู้ภัย กู้ชีพ อุทิศ อพปร. เทศบาลนครสกลนคร ร่วมกับจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและจุดบริการประชาชนแนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

sa3

8.ถนนหมายเลข 2104 และ 2287 เส้นทางไป อ.นาแก – อ.ดงหลวง – คำชะอี ) มีน้ำท่วมขัง และคอสะพานห้วยทราย(พื้นที่ อ.โคกศรีสุพรรณ) ขาดและทรุด ห้ามรถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรผ่านได้ สภ.โคกศรีสุพรรณ จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและจุดบริการประชาชนแนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น

9.ถนนเส้นหลังห้างโลตัส- คุ้มหนองสนม มีน้ำท่วมขังปริมาณมาก ถนนกำลังก่อสร้าง มีหลุม มีบ่อ ห้ามรถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรผ่านได้ สภ.เมืองสกลนคร จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและจุดบริการประชาชนแนะนำเส้นทางเลี่ยงเส้นทางอื่น