เดอะ พอร์ทอล ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ จุดขายใหม่ใจกลางอิมแพ็ค

27 ก.ค. 2560 | 09:13 น.
อิมแพ็ค ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า เปิดบริการ เดอะ พอร์ทอล ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์

อิมแพ็ค ปลื้ม เดอะ พอร์ทอล ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ อาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ภายใต้การลงทุนกว่า 600 ล้านบาท ใจกลาง อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้รับการตอบรับดี หลังจากเปิดบริการได้รับความสนใจจาก ลูกค้ากลุ่มประชุม สัมมนา ผู้มาชมงานแสดงสินค้า คอนเสิร์ต รวมถึงผู้ที่อาศัยอยู่ในชุมชนเมืองทองธานีเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ด้วยความโดดเด่นของรูปลักษณ์อาคาร ความครบครันของบริการร้านค้า ร้านอาหาร แบรนด์ชั้นนำหลากหลาย

Khun Paul IMPACT

นายพอลล์  กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ด้วยความมุ่งมั่นในการลงทุนพัฒนาสถานที่สิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของอิมแพ็ค ได้ลงทุนสร้างอาคารพาณิชย์ เดอะ พอร์ทอล ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ สูง 4 ชั้น รูปลักษณ์ทันสมัย ภายใต้งบลงทุนกว่า 600 ล้านบาท ซึ่งแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มประชุม สัมมนา ผู้มาชมงานแสดงสินค้า ชมคอนเสิร์ต รวมถึงผู้ที่อาศัยอยู่ในชุมชนเมืองทองธานีมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

“ด้วยความโดดเด่นของอาคารที่ตั้งอยู่ใจกลางศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมการตกแต่งภายในและภายนอกอาคาร ภายใต้แนวคิด คลื่นน้ำ สื่อถึงการเคลื่อนไหวจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง เสมือนกับตำแหน่งที่ตั้งของอาคารนี้ที่เป็นทางเชื่อมและสัญจรของผู้ที่มายังพื้นที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยมีทางเชื่อมไปยังอาคารต่างๆ ได้แก่ อารีน่า, ชาเลนเจอร์, และอาคารแสดงสินค้า ด้วยสะพานทางเดินเชื่อมที่ออกแบบมาอย่างลงตัวและสะดวกแก่ผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี”

The Portal Ballroom_Free Space (3)

แม้จะเป็นอาคารพาณิชย์ขนาดเล็ก พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดราว 8,000 ตารางเมตร แต่ก็พร้อมด้วยบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก ถือเป็นสถานที่จุดนัดพบแห่งใหม่ให้ลูกค้าผู้มาร่วมงาน รวมถึงผู้ติดตามและบุคคลทั่วไป ได้เข้ามารับบริการอาหาร เครื่องดื่ม ช้อปปิ้ง จากร้านค้า ร้านอาหาร ฟู้ดคอร์ท เอาท์เล็ตแบรนด์ชั้นนำมากมาย โดยบริเวณชั้น 1 ประกอบไปด้วยร้านอาหารนานาชาติ ร้านค้าและบริการ อาทิ อาฟเตอร์ ยู (After You), เบอร์เกอร์คิง (Burger King), เดอะ พิซซ่า คอมปะนี (The Pizza Company), วัตสัน (Watsons) และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (ThaiTicket Major) บริเวณชั้น 2 เป็นร้านอาหารเอเชียนฟู้ด อาทิ อีสาน แอ็ท อารีน่า, สึโบฮาจิ เอ็กซ์เพรส, และฮ่องกง สุกี้ อีกทั้งยังมีสะพานเชื่อมต่ออาคารสำคัญของอิมแพ็ค คือ อิมแพ็ค อารีน่า อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ และศูนย์แสดงสินค้า อาคาร 1-8 เพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับลูกค้าและผู้เข้าชมงาน

อิมแพ็ค มุมสูง ยามแดดอ่อน

ส่วนชั้น 3 เป็นที่ตั้งของฟู้ดคอร์ท พรีเมี่ยม ภายใต้ชื่อ ฟู้ด อารีน่า (Food Arena) รวบรวมร้านอาหารจานด่วน รสชาติอร่อยไว้บริการมากมายราคาเริ่มต้น 45 บาท บริเวณชั้น  4 จะเป็นที่ตั้งของ เดอะ พอร์ทอล บอลรูม ห้องบอลรูมขนาดกลาง หรูหรา สง่างาม และโอ่โถง ตกแต่งในรูปลักษณ์ทันสมัย ด้วยพื้นพรมสีเทาตัดเพดานสีทองของแชนเดอเลียร์ และแสงไฟไล่ระดับสวยงาม พื้นที่รวม 1,500 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการจัดงานในหลากหลายรูปแบบ ทั้งงานประชุม สัมมนา แสดงนิทรรศการ งานเลี้ยงสังสรรค์ งานวิวาห์ และกิจกรรมพิเศษต่างๆ ซึ่งสามารถรองรับผู้ร่วมงานได้ตั้งแต่ 500-1,000 ท่าน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานครบครัน อีกทั้งห้องออแกไนเซอร์ ห้องรับรองวีไอพี พร้อมด้วยที่จอดรถจำนวน 70 คัน เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00-20.00 น. และจะขยายเวลาตามช่วงวันที่มีกำหนดจัดงาน