นิสสัน จับมือ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ให้บริการด้านสินเชื่อ

26 ก.ค. 2560 | 04:15 น.
แอนดูร์ว มาเอย์ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯมีหน้าที่ให้บริการด้านสินเชื่อแก่ลูกค้าขายปลีกและลูกค้ารายใหญ่ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ   โดยร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์ มิตซู ลีสซิ่ง  ที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อให้บริการใหม่ โดยชื่อ มิตซู มีที่มาจากชื่อที่ผู้บริโภคชาวไทยใช้เรียกรถยนต์มิตซูบิชิมาโดยตลอด มิตซู ลีสซิ่ง จะเริ่มให้บริการด้านสินเชื่อในประเทศไทยตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป

AW MITSU LEASING LOGO

“นี่เป็นความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่ นอกจากเราจะมีแผนร่วมกันในด้านการพัฒนาเทคโนโลยี การใช้โครงสร้างพื้นฐานของรถยนต์ และการใช้โรงงานร่วมกันแล้ว การประกาศความร่วมมือในวันนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของก้าวที่สำคัญกับ มิตซูบิชิ ผู้เป็นพันธมิตรใหม่ของเราด้วย”

Mr.Andrew Maeer Managing Director of NLTH

สำหรับความร่วมมือในประเทศไทยครั้งนี้   มีขึ้นหลังจากที่มีการประกาศความร่วมมือในลักษณะเดียวกันระหว่าง นิสสัน และ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อให้บริการด้านสินเชื่อที่ประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และแคนาดา

Mr. Morikazu Chokki President and CEO of MITSU

ด้านโมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวต่อความร่วมมือดังกล่าวว่า   “ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของข้อเสนอทางการเงิน ให้กับ ผู้จำหน่ายและลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ”