เอ็มบีเคฯ นำทีมแบงค็อกบัดดี้ลงพื้นที่ช่วยช็อป พร้อมใช้เทคโนโลยีเสริมข้อมูลกระตุ้นการท่องเที่ยว

25 ก.ค. 2560 | 08:10 น.
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป เปิดตัวการบริการ Bangkok Buddy (แบงค็อกบัดดี้) เพื่อเริ่มต้นแคมเปญการให้บริการเชิงรุกอย่างเป็นทางการ โดยเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ทรานสฟอร์มการบริการแบบเดิมเพื่อตอบรับยุคใหม่ของการบริการด้วยทีมบริการมืออาชีพ พร้อมให้ความช่วยเหลือด้วยความรวดเร็วและเป็นมิตรเสมือนเพื่อนสนิท อีกทั้งยังเสริมเทคโนโลยีช่วยการค้นหาและอัพเดตข้อมูลอย่างครบด้านของการท่องเที่ยว เพื่อสร้างความประทับใจและส่งเสริมต่อยอดการท่องเที่ยวไทย

แบงค็อกบัดดี้ เป็นทีมบริการมืออาชีพของเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญบริการเชิงรุกยุคใหม่ ที่เน้นการบริการด้วยความสร้างสรรค์ รวดเร็ว เป็นมิตรและนำเทคโนโลยีเข้าเสริมศักยภาพงานบริการ ซึ่งเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ วางเป้าหมายให้ทีมแบงค็อกบัดดี้บริการลูกค้าเช่นเดียวกับการเป็นเพื่อนสนิท นอกจากนี้ ทีมแบงค็อกบัดดี้ยังฝึกฝนโชว์พิเศษเพื่อสร้างสีสันให้กับศูนย์การค้า เป็นการเต้นที่ผสานความเป็นไทยเข้ากับท่วงท่าร่วมสมัยในสไตล์ฮิพฮอพ ซึ่งดีไซน์ท่าเต้นและทำนองเพลงโดยทีมดี-มานิแอค (D-Maniac) ทีมท็อป 5 ในการแข่งขัน World Hip Hop Championship 2016 ที่ลาสเวกัส

Bangkok Buddy 3

นางสาวศิรฐา สุขสว่าง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เปิดผยว่า “เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยุคใหม่นี้ เราเปลี่ยนมุมมองการบริการใหม่ จากเดิมที่ลูกค้าเดินเข้ามาขอความช่วยเหลือ เป็นการบริการเชิงรุกที่ทีมแบงค็อกบัดดี้จะค่อยสังเกตพร้อมเข้าช่วยได้โดยไม่ต้องร้องขอ นอกจากนี้เรายังมองไกลกว่าการเป็นเพื่อนให้นักช็อป เราจึงเสริมเทคโนโลยีเข้าไปในการบริการด้วย ซึ่งหากลูกค้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมทั้งเรื่องการเดินทาง แหล่งท่องเที่ยว หรือแหล่งที่พัก ทีมบริการก็สามารถช่วยค้นหาได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งมองว่าน่าจะเป็นแรงช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวให้ประเทศไทยได้อีกทาง”

Bangkok Buddy 1

นอกจากนี้บริษัทยังมีแบงค็อกบัดดี้โชว์ เป็นการแสดงก่อนให้บริการ ‘แบงค็อกบัดดี้’ โดยใช้ท่าฮิพฮอพพื้นฐานผสมกับท่ารำของไทย ซึ่งทีมบริการลูกค้าได้รับการฝึกฝนอย่างหนักจาก เยาวชนนักเต้นฮิพฮอพที่ได้รางวัลระดับโลก จึงกลายเป็นโชว์ที่แข็งแรงแต่มีเสน่ห์แบบไทยๆ การบริการแบงค็อกบัดดี้ นับเป็นกิจกรรมแรกที่คิกออฟบริการเชิงรุกรูปแบบใหม่ของเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ซึ่งแน่นอนว่าเรายังไม่หยุดพัฒนาเพียงเท่านี้ เพราะเราต้องการเป็นศูนย์การค้าที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใครเพื่อครองใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สำหรับแบงค็อกบัดดี้ พร้อมให้บริการแล้ว ในช่วงเวลา 14.00 – 16.00 น. ของทุกวัน

Bangkok Buddy 2