ยามาฮ่าปลุกกระแสเชียร์ไทยฟีเว่อร์ พร้อมสนับสนุนการถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 29

22 ก.ค. 2560 | 00:33 น.
นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสื่อสารการตลาด และประชาสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จับมือกับ โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ในประเทศไทย ครั้งที่ 29 เป็นระยะเวลา12 วัน

 

โดยมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2017 ครั้งที่ 29 ถือเป็นมหกรรมกีฬา ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ยิ่งใหญ่ที่คอกีฬาไม่ควรพลาด และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ในปีนี้ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าจึงได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ในประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้คนไทยได้ร่วมเชียร์ และส่งกำลังใจกับทัพนักกีฬาไทยให้ชิงชัยสู้ศึกซีเกมส์แบบไม่พลาดทุกการแข่งขัน ปลุกกระแสเชียร์ไทยฟีเว่อร์กลับมาอีกครั้ง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทัพนักกีฬาไทยจะได้เป็นเจ้าเหรียญทอง นำความภาคภูมิใจให้คนไทยอีกครั้งหนึ่ง ขอให้คนไทยทุกคนช่วยกันส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาทีมชาติไทยทุกประเภทกีฬา

“ยามาฮ่าเล็งเห็นถึงความสำคัญในการให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาแมตช์สำคัญๆ มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การร่วมสนับสนุนนักกีฬาในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก หรือการสนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก เป็นต้น เพื่อเป็นการส่งเสริมนักกีฬาให้ก้าวสู่เกมการแข่งขันได้ทุกระดับ และเปิดโอกาสกองเชียร์ชาวไทยได้สัมผัสกับเกมการแข่งขันอย่างใกล้ชิด"

สำหรับการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 30 สิงหาคม 2560 ณ ประเทศมาเลเซีย ภายใต้คำขวัญว่า “Rising Together” หรือ ก้าวหน้าไกล ไปด้วยกัน โดยถ่ายทอดสด และรายงานข่าวการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ผ่านทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ช่อง 3 ช่อง 5 ช่อง 7 โมเดิร์นไนน์ และ ช่อง 11 ถ่ายทอดสดหมุนเวียนกันตลอดการแข่งขันให้ชาวไทยร่วมกันชม และเชียร์ทัพนักกีฬาไทยอย่างจุใจ