บิ๊กซี จัดงานเซเว่น บราฯ ปลุกกำลังซื้อตลาดชุดชั้นในคึกคัก

21 ก.ค. 2560 | 08:13 น.
 

“บิ๊กซี”  รุกตลาดชุดชั้นใน จัดงาน 7 Bras 7 wonders | เซเว่นบรา เซเว่น วอนเดอส์ ชู 7 แบบ 7 สไตล์เรื่องสาวทุกรุ่น พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นปลุกกำลังซื้อคึกคัก

นายแกรี่ ฮาร์ดี้ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ฝ่ายธุรกิจค้าปลีก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ในกลุ่มบริษัทบีเจซี เปิดเผยว่า บิ๊กซีรุกนำเสนอสินค้าในแผนกชุดชั้นในสตรีอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันบริษัทวางจำหน่ายชุดชั้นในสตรีกว่า 4 หมื่นรายการ และล่าสุดได้จัดรายการส่งเสริมการขาย “7 Bras 7 wonders | เซเว่นบรา เซเว่น วอนเดอส์ (เรื่องอกไว้ใจเรา เพราะเราเข้าใจ…     ทุกคนมีความสวยที่ต่างกัน)” ขึ้นโดยคัดสรรไฮไลต์ของสินค้ากว่า 7 แบบ อาทิ แบบสปอร์ตบรา แบบดันทรง แบบเต้าเรียบไร้ตะเข็บ แบบเสริมบุคลิกภาพ แบบไร้โครง แบบเสริมฟองน้ำ แบบรูปทรงครึ่งเต้า เพื่อรองรับสรีระของลูกค้าที่แตกต่างกัน

7 Day 7 Bra_17 ในกลุ่มสินค้าไฮไลต์ที่เป็นพันธมิตรกว่า 10 แบรนด์ชั้นนำ ที่ร่วมแคมเปญนี้กับบิ๊กซี อาทิ        ซาบีน่า วาโก้ บีมีบายวาโก้ จินตนา เวียนนา โอโนโน่ เป็นต้น พร้อมมีสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ คุณภาพมาตรฐานในราคาประหยัด “อิมิลี่” จัดจำหน่ายอีกด้วย ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ทุกๆ สินค้าที่ออกมาจำหน่ายนั้นล้วนผ่านการสำรวจความต้องการจากผู้บริโภคมาแล้ว โดยบิ๊กซีจะร่วมพัฒนาสินค้าไปกับผู้ประกอบการจนได้คุณสมบัติตรงต่อความต้องการของตลาด

โดยจุดเด่นของโปรโมชั่น คือ ส่วนลดสูงสุด 60%  , ซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1 พร้อมฟรีคูปองส่วนลดสูงสุด 200 บาท และพิเศษยิ่งไปกว่านั้น สวยผ่อนได้ กับลูกค้าบิ๊กซี โดยเฉพาะ สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร      บัตรเครดิตบิ๊กซีแพลทินัม เพย์เวฟ  บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูชีฟ และบัตรเครดิตชั้นนำอื่นๆ เมื่อซื้อสินค้าชุดชั้นในสตรี สามารถผ่อน 0% นาน 3 เดือน(ตามเงื่อนไข) โดยงานจะมีตั้งแต่วันนี้ – 14 สิงหาคมนี้ที่บิ๊กซี ทุกสาขา ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี