ซิกน่า ประกันภัย เปิดตัวแบรนด์แคมเปญฯในคอนเซ็ปท์ “ซูเปอร์ฮีโร่”

19 ก.ค. 2560 | 05:23 น.
เพราะเป้าหมายของ “ซูเปอร์ฮีโร่” ไม่ใช่เพียงการพิทักษ์โลกหรือการต่อสู้กับเหล่าร้าย แต่เป็นการใช้ชีวิต “อยู่เพื่อผู้อื่น” ในทุกๆ วัน คุณจึงได้พบกับเหล่าฮีโร่ที่แฝงตัวมาในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานบริษัท คุณครู แม่บ้าน หรือแม้แต่ตัวคุณเอง ที่ได้ออกไปปฎิบัติภารกิจเพื่อครอบครัวและคนที่คุณรัก แต่ในขณะที่คุณกำลังทำหน้าที่ดูแลผู้อื่นอยู่นั้น ใครกันจะเป็นผู้ดูแลคุณ?

และนี่ก็คือเรื่องราวของแบรนด์แคมเปญวิดีโอล่าสุดของซิกน่าประกันภัยที่ชื่อ“ซูเปอร์ฮีโร่” ซึ่งต้องการถ่ายทอดเรื่องราวของ “ซูเปอร์ฮีโร่”ในสังคมไทยผ่านสามตัวละครในแง่มุมที่น้อยคนจะนึกถึงไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์พ่อนักบัญชีผู้ทำงานหนักเพื่อดูแลครอบครัวซูเปอร์แม่ที่ต้องตื่นก่อน-นอนทีหลัง เพื่อทำภารกิจในทุกๆวันให้กับทุกคนในครอบครัวรวมถึงหญิงสาวผู้ที่เป็นทั้งซูเปอร์ลูกเพื่อดูแลคุณแม่และในขณะเดียวกันก็เป็นซูเปอร์แม่ที่ดูแลลูกชายของตนเองซึ่งในวิดีโอได้เผยบทสรุปว่า ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของใครก็ตาม แต่สุขภาพก็เป็นเรื่องที่ประมาทไม่ได้ และเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทุกคนก็ต้องการการดูแลเช่นเดียวกัน เพราะหากเหล่า “ซูเปอร์ฮีโร่”ของเราไม่สามารถทำงานได้แล้วใครจะเป็นผู้ดูแลเขาเหล่านั้นรวมถึงคนที่เขารัก

คลิ๊กลิงค์เพื่อรับชมวิดีโอhttps://www.facebook.com/CignaThailand/videos/1487510281308108/

นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย บมจ.ซิกน่า ประกันภัย กล่าวว่า“ซิกน่า ในฐานะบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพที่มีพันธกิจในการช่วยพัฒนาสุขภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดีขึ้นเข้าใจ“ชีวิตที่อยู่เพื่อคนอื่น” เป็นอย่างดีและซิกน่าเชื่อว่าคนที่มีชีวิตที่อยู่เพื่อคนอื่นนั้นคือ“ซูเปอร์ฮีโร่”หากพวกเขาเจ็บป่วยและไม่สามารถทำงานได้ ใครจะเป็นผู้ดูแลเขารวมถึงคนที่เขารัก ซิกน่าจึงได้นำความเชื่อนี้มาเป็นแนวทางในการสร้างสรรค์แบรนด์วีดีโอตัวล่าสุด พร้อมกันนี้เรายังได้สร้างซูเปอร์แพลนสำหรับ“ซูเปอร์ฮีโร่”ทุกคนภายใต้ชื่อ “แผนประกันสุขภาพมิติใหม่”อีกด้วย”

ภายใต้ “แผนประกันสุขภาพมิติใหม่”ซิกน่าพร้อมที่จะดูแลเหล่า“ซูเปอร์ฮีโร่”อย่างครบวงจรตั้งแต่ก่อนป่วยด้วยสายด่วนสุขภาพที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมงมอบเงินก้อนเพื่อใช้ในการดำรงชีพสูงสุดถึง 500,000 บาทเมื่อพบโรคร้ายแรง และจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริงตลอดการรักษาจนกระทั่งหายป่วย นอกจากนั้นยังมอบอิสระให้เลือกความคุ้มครองได้ตามโรคที่คิดว่าตนเองมีความเสี่ยงทั้งโรคร้ายแรงและโรคจากไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง หรือกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม ทำให้คุณไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันเกินความจำเป็นรวมถึงมีบริการเสริมพิเศษของซิกน่า เช่น สายด่วนสุขภาพ 24 ชั่วโมงและบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ยามเดินทางอีกด้วย

Photo 2 - SuperDad นางสาวนภา ตรีรัตนาวงศ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดซิกน่าประเทศไทย เปิดเผยเพิ่มเติมว่า“ภายใต้แบรนด์แคมเปญใหม่นี้ซิกน่า พร้อมเปิดตัวแบรนด์วิดีโอ“ซูเปอร์ฮีโร่”เพื่อเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับ “แผนประกันสุขภาพมิติใหม่”บนช่องทางเฟซบุ๊ค ช่องทาง LINE TV ช่องทางวิทยุ และสื่อโฆษณาบนสถานีรถไฟฟ้า BTS จำนวน27 สถานี นอกจากนี้เรายังวางแผนจัดกิจกรรมให้ทุกคนได้มีโอกาสร่วมสนุกกับแบรนด์แคมเปญเพียงบอกเล่าเรื่องราวอันน่าประทับใจของ “ซูเปอร์ฮีโร่” ในชีวิตจริงของคุณบนเวบไซต์ของซิกน่า เพื่อลุ้นรับเสื้อยืด “ซูเปอร์ฮีโร่” คอลเล็คชั่นพิเศษจากซิกน่าในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้”

Photo 3 - Cigna-Product-Brand Campaign 2017 ซิกน่า ประกันภัย ขอเชิญชวนทุกคนร่วมติดตามกิจกรรม บอกเล่าเรื่องราวอันน่าประทับใจของ “ซูเปอร์ฮีโร่” ในชีวิตจริงของคุณ เพื่อลุ้นรับเสื้อยืด “ซูเปอร์ฮีโร่” คอลเล็คชั่นพิเศษจากซิกน่าได้ บนหน้าเว็บไซต์ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์www.cigna.co.th/heroเฟซบุ๊คเพจซิกน่าhttps://www.facebook.com/CignaThailand/โดยสามารถสอบถามเกี่ยวกับ“แผนประกันสุขภาพมิติใหม่”ได้ที่บูธแนะนำผลิตภัณฑ์ของซิกน่าในทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด รวมถึงช่องทางออนไลน์ www.cigna.co.th