J Fintech เปิดตัวสินเชื่อ J Money ‘แฮปปี้ เงินก้อน ผ่อนสบาย’

19 ก.ค. 2560 | 03:45 น.
“เจ ฟิน เทค แม้เป็นบริษัทน้องใหม่ในธุรกิจสิ้นเชื่อส่วนบุคคล แต่ด้วยจุดเด่นจากความเชี่ยวชาญของทีมผู้บริหารที่อยู่ในแวดวงธุรกิจสินเชื่อมาอย่างยาวนานมีประสบการณ์สูง รวมทั้ง การเป็นบริษัทในเครือเจมาร์ท กรุ๊ปซึ่งเป็นบิ๊กใหญ่ในธุรกิจค้าปลีก สามารถเข้าถึงกลุ่ม ลูกค้ารายย่อยทั่วประเทศที่สำคัญคือมีฐานเงินทุนที่แข็งแกร่ง มีความได้เปรียบในการแข่งขันจึงมั่นใจว่า ด้วยแนวคิดทาง ธุรกิจของ J Money ที่มุ่งเน้นการปล่อยสินเชื่อให้แก่ลูกค้ารายย่อยที่ไม่มีหลักประกันและไม่มีบัตรเครดิต ทั่วประเทศ จะทำให้ J Money เป็นธุรกิจสินเชื่ออีกหนึ่งดาวเด่นในกลุ่มเจมาร์ท ให้ได้”

MP31-3279-b คำประกาศเกมรุกของการก้าวสู่วงการธุรกิจสินเชื่อของ Mr.UematsuTakeharu ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจ ฟินเทค จำกัดผู้ประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล และเป็นบริษัทย่อยของ บริษัทเจ มาร์ท จำกดั (มหาชน)การก่อ ตั้ง“เจ ฟิน เทค”เมื่อวันที่ 24 มีนาคม2554 โดยมีทุนเริ่มต้น1 ล้านบาท เพื่อดำเนินธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยกลยุทธ์การผนึกกำลัง (Synergy) ของบริษัทในเครือ เจ มาร์ทกรุ๊ป ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียนชำระแล้วถึง 1,220 ล้านบาท
นอกจากนั้นผนึกพลังกับพันธมิตรรายสำคัญคือ Shinsei Financial Group ที่เข้ามาพัฒนาระบบการปล่อยสินเชื่อตามมาตรฐานโลก ทำให้ เจ ฟินเทค ไม่เพียงบริหารธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างมีคุณภาพและรองรับสถานการณ์ในปัจจุบันเท่าน้นั แต่ยังสามารถรองรับการเติบโตของบริษัทฯ ในอนาคตได้อีกด้วย

MP31-3279-c ภายใต้ชื่อสินเชื่อ J Money “แฮปปี้ เงินก้อนผ่อนสบาย” คือการบริหารที่กำหนดแนวทางการใช้สินเชื่อ คืออนุมัติเร็ว วงเงินสูงสุด 5 เท่า และผ่อน 0% นานสูงสุด 24เดือน ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้ รุกเจาะลูกค้าใหม่รายย่อยผ่านช่
องทางพันธมิตรร่วมธุรกิจสินเชื่อด้วยบริการที่มี คุณภาพ ได้แก่ Jaymart, Singer, J Finance (JFB) และPenguin SIM นอกจากนี้ J Money ยังได้แรงสนับสนุนจาก SINGER ผ่านตัวแทนขายที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 1.4 หมื่นคนทั่วประเทศ และยังได้พันธมิตรค่ายมือถือน้องใหม่ภายใต้แบรนด์ “ซิมเพนกวิน” ของ บริษัท เดอะไวท์สเปซ จำกัดซึ่งเป็นช่องทางการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและช่องทาง ร้านค้ามือถือที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น จึงมั่นใจได้ว่า เจ ฟิน เทคจะเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลที่เข้าถึงลูกค้ารายย่อยทั่วประเทศได้อย่างแน่นอน และเตรียมผลักดันเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในอนาคต

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,279 วันที่ 16 - 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560