“คาคาชิ”ปรับแบรนด์คอนเซ็ปต์ใหม่ !ชูอร่อยสะดวกคุ้มค่าสไตล์โตเกียว

12 ก.ค. 2560 | 09:32 น.
“โออิชิ”เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่นเอาใจสาวกอาหารญี่ปุ่น กับคอนเซ็ปต์ใหม่ ! “คาคาชิ” เซตความอร่อยสไตล์โตเกียว มาพร้อมเมนูอาหารชุดที่คัดสรรด้วยความตั้งใจ ทั้งเซตข้าวหน้าแกงกะหรี่ สูตรเข้มข้นพิเศษ และเซทข้าวหน้าต่าง ๆ โดยปรุงสดที่ต่อที่ อร่อย สะดวก คุ้มค่า

ka2

สำหรับ คาคาชิ (KAKASHI By OISHI) เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นบริการด่วน (Quick Service Restaurant “QSR”) เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2555 โดยคำว่า “คาคาชิ” ในภาษาญี่ปุ่นหมายถึง “หุ่นไล่กา” ที่สะท้อนถึงหน้าที่และความรับผิดชอบที่มีต่อการดูแลรักษาต้นข้าวเรื่อยไปจนรวงข้าวอย่างไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย เช่นเดียวกันกับคาคาชิ (KAKASHI By OISHI) ที่มาพร้อมหน้าที่และความรับผิดชอบต่อการคัดสรรพิเศษ ทั้งข้าวญี่ปุ่นสายพันธุ์ที่ดี ไปจนวัตถุดิบธรรมชาติ คุณภาพสูง ผ่านกรรมวิธีปรุงสุกอย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับต้นตำรับญี่ปุ่น เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจในคุณค่าทางโภชนาการแก่ผู้บริโภคเป็นสำคัญ

 

ka1 การเดินทางที่ยาวนาน ผ่านระยะเวลากว่า 4 ปี วันนี้ “คาคาชิ” เติบโตขึ้น และรู้จักคนไทยมากขึ้น จึงได้ต่อยอดและพัฒนารูปแบบการให้บริการเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายและเปลี่ยนแปลงไปตามยุคตามสมัย พร้อมนำเสนอ “คาคาชิ” ในมุมที่ต่างออกไป มีความทันสมัยมากขึ้น กับการปรับแบรนด์คอนเซปต์ใหม่ ! เป็น “คาคาชิ” เซตความอร่อยสไตล์โตเกียว มาพร้อมกับเมนูอาหารชุดที่คัดสรรมาด้วยความตั้งใจ ทั้งเซตข้าวหน้าแกงกะหรี่ สูตรเข้มข้นพิเศษ และเซตข้าวหน้าต่าง ๆ ปรุงตามสูตรลับตำรับโตเกียว โดยปรุงสด ที่ต่อที่ อร่อย สะดวก คุ้มค่า เพื่อให้ทุกมื้อของคนไทย เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข สนุก และอบอุ่นกว่าเดิม

ka3

 

ka4

อร่อย สะดวก คุ้มค่า ไปกับเซตความอร่อยสไตล์โตเกียว อาทิ เซตข้าวหน้าแกงกะหรี่ สูตรเข้มข้นพิเศษ ปรุงตามสูตรลับ...ตำรับโตเกียว พารสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวของมะม่วงสายพันธุ์ที่ดีมาผสมกับเครื่องเทศแกงกะหรี่ จนได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกหลากหลายทั้งเซตข้าวหน้าแกงกะหรี่ “หมูทอดทงคัตสึ”, เซตข้าวหน้าแกงกะหรี่ “กุ้งเทมปุระ” และ เซตข้าวหน้าแกงกะหรี่ “ไก่คาราเกะ” นอกจากนี้ยังมีเซทข้าวหน้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเซตซาบะย่างซีอิ๊ว เซตแซลมอนย่างซีอิ๊ว เซตไก่ย่างเทอริยากิ เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยญี่ปุ่นร้อน ๆ สลัด และมิโซะซุป ราคาเริ่มต้นที่เซตละ 129 บาท

ka5

สำหรับรูปแบบการให้บริการนั้นเน้นการบริการแบบเซลฟ์ เซอร์วิส (Self Service Model) ผ่านขั้นตอนสั่งอาหารและรับอาหารง่าย ๆ แค่ (1) เข้าคิวและสั่งอาหารที่เคาน์เตอร์พร้อมชำระเงิน (2) รับอุปกรณ์ Beeper จากพนักงานและมานั่งรออาหารที่โต๊ะ (3) เมื่อได้ยินเสียงสัญญาณจาก Beeper ให้มารับอาหารที่เคาน์เตอร์ และ (4) หยิบช้อน ส้อม ตะเกียบ และเครื่องปรุงได้ที่เคาน์เตอร์อุปกรณ์ ทั้งนี้ การนำอุปกรณ์ส่งสัญญาณ Beeper มาใช้ยังเป็นการยกระดับมาตรฐานบริการ แตกต่างจากร้านอาหารญี่ปุ่นทั่ว ๆ ไป ลดความแออัดหน้าเคาน์เตอร์ และสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย พบกับเมนูอาหารชุดหลากหลายในสไตล์โตเกียว ได้แล้ววันนี้ ! ที่ คาคาชิ ทุกสาขาทั่วประเทศ เพิ่มเติมและค้นหาสาขาใกล้บ้านคลิกโออิชิกรุ๊ปดอทคอม: www.oishigroup.com