‘เอพี ไทยแลนด์’ เปิดตัว ‘LIFE ONE WIRELESS’ ไฮเอ็นด์คอนโดมิเนียม มูลค่า 6,400 ล้าน

11 ก.ค. 2560 | 11:21 น.
‘เอพี ไทยแลนด์’ เปิดตัว ‘LIFE ONE WIRELESS’ ไฮเอ็นด์คอนโดมิเนียม มูลค่า 6,400 ล้าน พร้อมเผยแผนเตรียมส่งคอนโดแบรนด์ LIFE บุกตลาดในครึ่งปีหลัง

1. AP นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เผยว่า “เอพีเข้าใจในความต้องการของลูกค้าและเทรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมืองเป็นอย่างลึกซึ้ง เราเน้นย้ำให้ทีมงานของเราคิดคำนึงเสมอว่า ‘ทำอย่างไรจึงจะสร้างความแตกต่าง และส่งมอบโครงการคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเอพีได้’ สำหรับคอนโดมิเนียมแบรนด์ LIFE ก็เป็นอีกโครงการหนึ่งได้รับการตอบรับที่ดี และถือเป็นความภาคภูมิใจของเอพีเสมอมา ด้วยทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นใจกลางเมือง สะดวกในการเดินทาง และมอบความสบายในการอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด ‘Platform for Success’ ที่เรามุ่งมั่นจะให้คอนโดแบรนด์ LIFE เป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกและแห่งเดียวที่มอบความสะดวกสบายในการพักอาศัย และการเชื่อมต่อกับผู้คนได้อย่างไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตยุคดิจิตอลของคนรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างดีที่สุด”

4. LIFE ONE WIRELESS “สำหรับ LIFE ONE WIRELESS นั้น ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนนวิทยุ มูลค่าโครงการ 6,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท  บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 4 ไร่ ประกอบด้วยอาคารที่พักสูงจำนวน 1 อาคาร สูง 43 ชั้น จำนวน 1,344 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 1) ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24 – 28 ตารางเมตร 2) ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35 - 45 ตารางเมตร และ 3) ห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 63 ตารางเมตร ใจกลางของห้างสรรพสินค้า และแหล่งชอปปิ้งระดับไฮเอ็นด์ โรงเรียน อาคารสำนักงาน ทั้งยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคม ตั้งอยู่บนทำเลเชื่อมต่อ  ที่สำคัญระหว่างถนนสุขุมวิท เพชรบุรี พระราม 4 และสาทร และจุดขึ้น-ลงทางด่วน สะดวกทั้งการใช้รถยนต์ส่วนตัว และระบบขนส่งสาธารณะ” นายวิทการกล่าวเสริม

9. LIFE ONE WIRELESS_sky lounge “นอกจากนี้ LIFE ONE WIRELESS เราตั้งใจออกแบบมุมมองการมองเห็นจากภายในออกสู่ภายนอกในทุกพื้นที่ของโครงการ เริ่มตั้งแต่การจัดวางผังอาคารในลักษณะบิดเป็นตัว Z เพื่อเฟรมมุมมองการมองเห็นความสวยของถนนวิทยุในทุกพื้นที่ให้กว้างมากขึ้น ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ พื้นที่ส่วนกลาง และภายในห้องชุดทั้ง 1,344 ยูนิต ซึ่งมั่นใจว่าทุกๆ มุมมองจาก LIFE ONE WIRELESS จะมีองศาในการเปิดรับวิวที่สวยและดีที่สุด อีกทั้ง ยังเพิ่มเสน่ห์ด้วยการออกแบบด้วยคอนเซปต์ดีไซน์ที่มีเสน่ห์ หรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการนำเสน่ห์ของความ Heritage ของย่านถนนวิทยุมาผสานกับความทันสมัยในยุคปัจจุบัน ทั้งยังรักษาไว้ซึ่งความเป็นธรรมชาติ ด้วย ‘One Wireless Botany’ พื้นที่สวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ขนาดใหญ่ที่ทางโครงการตั้งใจเก็บรักษาไว้กว่า 12 ต้น นอกจากนี้ยังเติมเต็มพื้นที่สีเขียว ด้วย ‘Cascade Garden’ บนชั้น 10 และ ‘High Garden Promenade’ บนชั้น 42 ให้ผู้อยู่อาศัยได้แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยเชื่อมต่อทุกมิติของการดำเนินชีวิตในเมืองยุคดิจิตอลอย่างไม่มีสะดุด ทำให้ชีวิตประจำวันกับการทำงานผสานกันได้อย่างลงตัวอย่างแท้จริง” นายวิทการกล่าว

7. LIFE ONE WIRELESS outdoor garden โครงการ LIFE ONE WIRELESS ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท (เฉลี่ย 170,000 บาทต่อตารางเมตร) จะเปิดขายทาง iBooking apthai.com ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ และเปิดขายอย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานขาย LIFE ONE WIRELESS  ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้

นอกจากนี้ เอพี (ไทยแลนด์) และมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) ยังเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียม LIFE อโศก – พระราม 9 อีกหนึ่งโครงการใหญ่ส่งท้ายปี ด้วยจำนวน 2,248 ยูนิต มูลค่าโครงการ 9,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 110,000 บาทต่อตารางเมตร โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้

6. LIFE ONE WIRELESS Front ปัจจุบัน (ณ 30 มิถุนายน 2560) เอพีมีคอนโดมิเนียมที่อยู่ระหว่างการพัฒนา (Ongoing Projects) จำนวน 15 โครงการ มูลค่าคงเหลือขายรวมประมาณ 12,300 ล้านบาท โดยเป็นโครงการร่วมทุนระหว่างเอพีและ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) 9 โครงการ มูลค่าคงเหลือขายรวมประมาณ 4,090 ล้านบาท ในส่วนของผลการดำเนินงานของเอพีจากกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา สามารถสร้างยอดขายได้ประมาณ 8,200 ล้านบาท และมั่นใจว่าจากการเปิดตัว LIFE ONE WIRELESS ไฮเอ็นด์คอนโดมิเนียม         บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนวิทยุ จำนวน 1,344 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 170,000 บาทต่อตารางเมตร) และ LIFE อโศก – พระราม 9 สุดยอดคอนโดมิเนียมที่พร้อมสนับสนุนความสำเร็จให้กับชีวิตคนเมืองยุคดิจิตอล ราคาเริ่มต้น 110,000 บาทต่อตารางเมตร จะช่วยโกยยอดขายคอนโดมิเนียมล็อตใหญ่ และทะลุเป้าหมายยอดขายคอนโดมิเนียมที่ตั้งไว้ที่ 12,400 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน   5. LIFE ONE WIRELESS - drop off