“บีทูเอส”ปรับโฉม สาขาเมกาบางนา สู่คอนเซ็ปต์ใหม่ EVERYDAY LIFESTYLE COMMUNITY SPACE

30 มิ.ย. 2560 | 07:46 น.
บีทูเอส เปิดโฉมใหม่ล่าสุด ณ ชั้น 2 สาขาเมกาบางนา ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้สโตร์โฉมใหม่ล่าสุดในคอนเซปต์ “Everyday Lifestyle Space” คัดสรรครบครันทั้งหนังสือไทยและต่างประเทศ เครื่องเขียน อุปกรณ์ศิลปะ สื่อการเรียนรู้ สำหรับเด็กยุคใหม่ทุกช่วงวัยพร้อมเปลี่ยนบีทูเอสให้เป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้ลูกค้าได้ทุกวัน ผ่านกิจกรรมและเวิร์กช้อปที่ช่วยสร้าง แรงบันดาลใจที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว พร้อมเปิดโซนใหม่ Zone Play & Learn โลกแห่งการเรียนรู้ของเด็กยุคใหม่ ที่ให้ทุกคนในครอบครัวได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

 

นายสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับปรุงร้าน “บีทูเอส” สาขา เมกา บางนา ภายใต้คอนเซ็ปต์“Everyday Lifestyle Space” ด้วยการออกแบบตกแต่งดีไซน์ร้านที่ดูทันสมัย มีสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งหนังสือไทยและต่างประเทศ สเตชันเนอรี ปากกาดีไซน์ อุปกรณ์ศิลปะ สินค้าเสริมพัฒนาการแม่และเด็ก เฟอร์นิเจอร์สำนักงานดีไซน์สุดชิค และแอ็กเซสซอรีล้ำทันสมัย สินค้าเพื่อสุขภาพและความงามรวมทั้งสินค้าที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ ตอกย้ำการเป็นไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์สโตร์ที่ดีที่สุดและตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย

[caption id="attachment_172024" align="aligncenter" width="503"] นายสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด นายสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด[/caption]

 

ปัจจุบันบีทูเอส มีสาขาทั้งสิ้น 100 สาขา โดยมีแผนการเปิดสาขาใหม่อีกในช่วงเดือนสิงหาคมศกนี้อีก ทั้งยังจะขยายช่องทางเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากขึ้น กับ B2S Online Shopping ให้เหล่านักชอปสามารถเลือกสินค้าและชอปผ่านออนไลน์ได้ทุกหมวดในร้าน “บีทูเอส” พร้อมอำนวยความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้าและชำระเงิน ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านบัตรเครดิต การโอนเงิน อีกทั้งยังมีบริการจัดส่งถึงบ้านฟรี เพียงมียอดสั่งซื้อตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป

ฺB2S_198

นายสมชัย กล่าวอีกว่า ร้านบีทูเอสยังมีการจัดร้านให้เป็นโซนต่างๆเพื่อง่ายต่อการเลือกซื้อสินค้า โดยจัดดิสเพลย์นำเสนอสินค้าแบบเข้าถึงง่ายมีตัวอย่างสินค้าให้ทดลองใช้ ทั้งยังมีการคัดเลือกสินค้าที่มีความหลากหลายซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ที่บริษัทใช้ในการเพิ่มเสน่ห์เพื่อดึงดูดลูกค้าอยู่เสมอภายในร้านเราแบ่งโซนต่างๆ อาทิ 1. Books Zone : มุมโปรดของคนรักการอ่านครอบคลุมในทุกหมวดหนังสือทั้งไทยและต่างประเทศ

2. Inspire your style :สวรรค์ของคนรักเครื่องเขียนแบบมีสไตล์ไม่เหมือนใครมุมสินค้าปากกาดีไซน์สุดชิค และ สมุดสุดเท่ห์ ที่รวมหลายแบรนด์รางวัล DEMARK ระดับโลก เช่น แบรนด์ NuuNa สินค้าอิมพอร์ทที่อินเทรนด์ที่สุดในตอนนี้ ฟีดเจอร์ล้ำเหนือใคร เป็นสมุดที่ได้รับรางวัล เรทดอทดีไซน์อวอร์ทวินเนอร์ 2016 , สามารถกางได้ 360องศา และบางรุ่น บนปกสมุดจะเปลี่ยนสีได้เมื่อเจอแสงแดดหรืออุณหภูมิความร้อน จำหน่ายที่ B2S ที่เดียวในเมืองไทย

unnamed (5)

3. Zone Stationery / Work/Art & Craft: อุปกรณ์เครื่องเขียนอุปกรณ์ศิลปะ เครื่องใช้สำนักงาน พร้อมพื้นที่เวิร์คช้อป creative space เพิ่มไอเดียสร้างสรรค์เติมเต็มจินตนาการใหม่ๆไปกับสินค้าในร้านของบีทูเอส 4. Zone Design your space:เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สำหรับออฟฟิศของคนรุ่นใหม่ 5. มุมสบายๆ มิสเตอร์โดนัท คาร์เฟ่: ผ่อนคลายในวันสบายๆ อิ่มอร่อยกับมิสเตอร์ โดนัท และเครื่องดื่มให้บริการ โดยบรรยากาศอบอุ่นรู้สึกเหมือนอยู่บ้านกับครอบครัว

unnamed (6)

6. Zone Play & Learn:โลกแห่งการเรียนรู้พัฒนาทักษะของเด็กยุคใหม่ทุกช่วงวัยครบครันทั้งหนังสือไทย และ ต่างประเทศ หนังสือพัฒนา เตรียมสอบและ ของเล่นเสริมทักษะของเด็กตั้งแต่ 0-13 ปีพร้อมทั้งกิจกรรมหรือเวิร์คช้อปจากคุณครู/คุณหมอผู้เชี่ยวชาญเพื่อแลกเปลี่ยนแนวทางในการเลี้ยงดูลูกในประเด็นต่างๆ หัวข้อไฮไลท์ เช่น แนวคิดการเลี่ยงลูกเชิงบวก (Positive Parenting)การเลี้ยงลูกด้วยวิธีชี้แนะ (Parent as Coach)การเลือกหนังสือเพื่อพัฒนา STEM ทักษะรอบด้านของเด็ก ทั้งนี้ บีทูเอส ขอเป็นพื้นที่สนับสนุนกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับทุกคนในครอบรอบได้มาใช้เวลาร่วมกัน

unnamed (3)

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุดเฉพาะสมาชิก The 1 Card ซื้อสินค้ากลุ่มดีไซน์ (โต๊ะ,เก้าอี้ La-Z- Boy,SERTA,FURRADEC) ลดสูงสุด 50% กลุ่มสินค้าอุปกรณ์ศิลปะ ลดสูงสุด 50% และกลุ่มปากกาดีไซน์ PARKER 1 ชิ้นลด 15%,2ชิ้น 20%,3ชิ้น ขึ้นไปลดพิเศษถึง 35% และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย บีทูเอส สาขาเมกา บางนา