BUS & TRUCK’17 รวมพลรถเพื่อการพาณิชย์

29 มิ.ย. 2560 | 10:35 น.
แบรนด์ชั้นนำตบเท้าเข้าร่วมงาน BUS & TRUCK ’17 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษซึ่งจะจัดในวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2560 ณ ไบเทค กรุงเทพฯบนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร

โดยไฮไลต์ปีนี้มี 3 แบรนด์ดังอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์, ไดสตาร์เทค และกู๊ดเท็มพ์ ที่เซ็นสัญญาเข้าร่วมงานแสดงสินค้า และมีการเตรียมนวัตกรรมและของเด็ดของดีมาเปิดตัวและร่วมโชว์ โดยทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เผยว่า จะมีการนำนวัตกรรมรถใหญ่3 รุ่น 3 แบบ อย่าง รถบัส รุ่น 917รถตู้สปรินเตอร์ และรถหัวลากรุ่น Actrosโฉมใหม่มาให้ได้ชม และมั่นใจว่าจะได้รับความนิยมจากลูกค้ากลุ่มธุรกิจขนส่งแน่นอน

นอกจากนี้ไดสตาร์เทค ซึ่งเคยร่วมงานนี้ในก่อนและได้รับฟีดแบ็คที่ดีเนื่องจากกลุ่มรสบัสได้เข้ามาซื้อ Cloud Servers Master AD BUS&TRUCK เพราะมีราคาถูกและทำงานได้หลายรูปแบบ ก็คาดว่าจะปีนี้จะมีกลุ่มลูกค้ามาเยี่ยมชมเพิ่มขึ้น โดยได้เตรียมสินค้ารุ่นใหม่และโปรโมชั่นมาให้แบบจัดเต็ม

รวมถึงกู๊ดเท็มพ์ ที่ร่วมแสดงสินค้าติดต่อกันมาสองปี และได้รับความสนใจเกินคาดทุกครั้ง ทั้งห้องเย็นและแอร์ติดรถโดยสาร มั่นใจในศักยภาพของลูกค้าที่เข้าร่วมชมงาน ทั้งชาวไทยและในอาเซียนว่าจะมีเพิ่มขึ้นจำนวนมาก

นอกจากจะมีรถเพื่อการพาณิชย์มาจัดแสดงแล้ว ภายในงานยังมีนวัตกรรมยานยนต์ ชิ้นส่วน อะไหล่ และอุปกรณ์ติดตั้งต่างๆ ของรถเพื่อการพาณิชย์และกิจกรรมพิเศษ ที่เหล่าผู้ผลิตและผู้จำหน่ายระดมขนกันมาจัดโปรโมชั่นในแบบสุดพิเศษเพื่อผู้ประกอบการโดยเฉพาะ เ