“ออดี้”จัดทัพร่วมงานฟาสต์ ออโต้ โชว์ 2560 ดาวน์ 0% ผ่อน 0% นาน 12 เดือน

28 มิ.ย. 2560 | 09:45 น.
ออดี้ ประเทศไทย พร้อมเข้าร่วมงาน “มหกรรมจำหน่ายรถยนต์ป้ายแดงและรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดี หรือ ฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2560” ด้วยการจัดแสดงรถยนต์พรีเมียมจากประเทศเยอรมนีครบทุกรุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษ

ND8_2349 สำหรับงานฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2560ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกและเป็นอีกหนึ่งงานที่สำคัญของ ออดี้ ประเทศไทย ในการจัดแสดงยานยนต์คุณภาพให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด โดย ออดี้ ประเทศไทย ได้จัดแสดงนวตกรรมยานยนต์ออดี้ ครบทุกรุ่น โดยเริ่มตั้งแต่ซับคอมแพคเอสยูวีรุ่นล่าสุดอย่าง Audi Q2 หรือ Audi Q3 คอมแพคเอสยูวี รุ่นยอดนิยม รวมถึงสุดยอดสปอร์ตซีดาน 4 ประตูAudi A4ที่ครบทุกออฟชั่นพร้อมสมรรถนะอันยอดเยี่ยมและสปอร์ตคูเป้ 2 ประตูที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีและฟังค์ชันอัจฉริยะอย่างAudi A5 Coupé

ND5_9538 พร้อมกันนี้ ออดี้ ประเทศไทย ยังได้นำรถระดับพรีเมียมมาจัดแสดงด้วยเช่นกัน นำโดยAudi Q7 เอสยูวี ขนาดใหญ่ หรูหรา พื้นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่กว้างขวาง นั่งสบาย ครบทุกออฟชั่นเทคโนโลยีแบบจัดเต็มต่อด้วยสุดยอดสปอร์ตคูเป้ Audi TTCoupé มีดีไซน์โดดเด่นที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์จากรุ่นสู่รุ่นสะกดทุกสายตาอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและสมรรถนะ โดยภายในงานฯ ออดี้ ประเทศไทย พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรและจับจองยนตกรรมคุณภาพจาก ออดี้ ได้ง่ายขึ้นอาทิเช่น Audi A5 Coupé, A6 35 TFSI และ Q7 40 TFSI พิเศษ ดาว์น 0% ผ่อน 0%นาน 12 เดือนหรือ เลือกรับประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 3 ปีพร้อมกันนี้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ ออดี้ ทุกรุ่นทุกคัน ยังได้รับการประกันคุณภาพนาน5ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ROADSIDEASSISTANCE24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลา 5 ปีอีกด้วย

1498577816180 นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “คณะผู้บริหารและทีมงาน ออดี้ ประเทศไทย ทุกคนต่างมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในการทำตลาดรถยนต์ ออดี้ ในประเทศไทย โดยได้มีการเตรียมแผนงานที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งการพัฒนาคุณภาพบริการหลังการขาย และการขยายเพิ่มโชว์รูมให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น กอปรกับทางบริษัทฯ ยังได้รับการสนับสนุนในทุกๆด้าน จากสำนักงานใหญ่อย่าง ออดี้ เอจี ประเทศเยอรมนี เพื่อการผลักดันให้รถยนต์ ออดี้ เป็นที่ชื่นชอบและได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย”