พาร์คเวย์ แอทอีซ ที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ 3Gen

26 มิ.ย. 2560 | 01:13 น.
บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) มองการณ์ไกล หยิบที่ดินโซนฝั่งตะวันออกพัฒนาโครงการ พาร์คเวย์ แอทอีซ รองรับการเติบโตในอนาคตที่ปัจจุบันเป็นทั้งแหล่งเศรษฐกิจและการลงทุน แถมรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญอยู่แนวรถไฟฟ้ามหานคร สายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี) สามารถเชื่อมต่อถนนสายหลักในการเดินทางและรองรับการเดินทางที่สะดวกสบายทุกรูปแบบ

[caption id="attachment_168603" align="aligncenter" width="503"] พาร์คเวย์ แอทอีซ ที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ 3Gen พาร์คเวย์ แอทอีซ ที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ 3Gen[/caption]

โครงการพาร์คเวย์ แอท อีซ ตั้งอยู่ติดถนนรามคำแหง มีสปอร์ตคลับขนาดใหญ่ด้านหน้าโครงการ ภายในโครงการมีเนื้อที่ทั้งหมด 15 ไร่ การออกแบบบ้านเน้นความพรีเมียมและมีเพียง 70 หลังเท่านั้น เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัว ด้วยแนวคิดจัดผังโครงการแบบถนนวนรอบโครงการ จัดผังให้บ้านทุกหลังติดถนนเมน มีถนนแยกน้อยที่สุด ช่วยให้การสัญจรภายในโครงการคล่องตัวและปลอดภัย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยทางเข้าออก มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแล ติดตั้ง CCTV รอบโครงการอีกด้วย เพื่อให้ทุกคนได้ใกล้ชิดธรรมชาติและมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรม จึงออกแบบพื้นที่สวนส่วนกลางให้ใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า ทั้งการพักผ่อน ออกกำลังกาย และพบปะสังสรรค์กับเพื่อนบ้าน นับเป็นโครงการที่พร้อมสำหรับการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ

MP34-3273-2 ทั้งนี้ แบบบ้านที่ถือเป็นไฮไลต์คือ แบบบ้าน Memento กับ 3 Generations House Concept บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ 4 ห้องนอน นอกจากนี้ในทุกแบบบ้านยังให้ความสำคัญกับเรื่องของการออกแบบพื้นที่ใช้งานและความคุ้มค่า รองรับการใช้งานของสมาชิกต่างวัยทุกคนในครอบครัว พร้อมคำนึงถึงจุดอำนวยความสะดวกต่างๆ ลดปัญหาเรื่องการต่อเติม
สำหรับไฮไลต์ของห้องนอน 4 เป็นห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้เหมาะกับสมาชิก อาทิ ห้องนอนผู้สูงอายุ เพื่อความสะดวกในการใช้ชีวิต หรือห้องครอบครัวให้สมาชิกในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และห้องครัว ถือเป็นหัวใจหลักของหลายบ้าน ดังนั้น การออกแบบครัวให้มีพื้นที่ขนาดใหญ่ใช้งานได้คล่องตัว รองรับอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม พร้อมตำแหน่งปลั๊กไฟให้เพียงพอต่อการใช้งาน ขนาดสายไฟรองรับกับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นได้ทั้งครัวเบาหรือเป็นครัวหนัก (ครัวไทย)

MP34-3273-3 ในส่วนของชั้น 2 เป็นห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) ให้ความสำคัญกับพื้นที่พักผ่อน ออกแบบให้ห้องกว้างและมีขนาดใหญ่มากยิ่งขึ้น สามารถทำเป็น Walk-in Closet สำหรับคุณผู้หญิง หรือเป็นห้องทำงานแบบส่วนตัวของคุณผู้ชายก็สามารถจัดได้ตามไลฟ์สไตล์ และที่พิเศษด้วยฟังก์ชันการเชื่อมต่อกันระหว่างห้องนอนใหญ่กับห้องนอน 2 ด้วย Connecting Door ยิ่งเพิ่มพื้นที่มากขึ้น หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนเด็กเล็ก สร้างความใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวในเวลาเดียวกัน

MP34-3273-4 นอกจากนี้ห้องนอนใหญ่มีระเบียงที่เลือกใช้กระจกนิรภัยจึงมั่นใจถึงความปลอดภัย สำหรับห้องนํ้าพิถีพิถันด้วยการเลือกสุขภัณฑ์มีดีไซน์ทันสมัย กั้นส่วนเปียกแห้งเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ทำให้ฟังก์ชันทั้งหมดเอื้ออำนวยความสะดวกสำหรับทุกคนได้เป็นอย่างดี บ้าน Momento พื้นที่ใช้สอย 183 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องนํ้า2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 6.5 ล้านบาท

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,273 วันที่ 25 - 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560