“แฮปปี้เฟรช” จับมือ “ไวน์คอนเน็คชั่น”ขยายฐานลูกค้า

21 มิ.ย. 2560 | 08:20 น.
“แฮปปี้เฟรช” จับมือ “ไวน์คอนเน็คชั่น” สั่งซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น  ขยายฐานลูกค้า  ชูจุดเด่นส่งด่วนใน 1 ชั่วโมง

นายเบนจมิน โคลล์แมนน์   ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท และ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท แฮปปี้เฟรช ประเทศไทย  จำกัด เปิดเผยว่า  ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ไวน์ คอนเน็คชั่น ที่มีผลิตภัณฑ์หลักกลุ่มแ อลกอฮอล์นำเข้าจากต่างประเทศ เนื่องจากเห็นเทรนด์ การช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแอพพลิ เคชั่นที่กำลังเติบโต  ซึ่งแฮปปี้เฟรชเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตออนไ ลน์ที่สามารถจัดส่งสิน ค้าให้กับลูกค้าภายในหนึ่งชั่วโ มง  พร้อมรับสิทธิพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น บริการส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อผ่านแ ฮปปี้เฟรชครั้งแรก  และมีโปรโมชั่นรวมถึงส่วนลด ต่างๆ อีกมากมาย  โดยสิ นค้าจาก ไวน์ คอนเน็คชั่น ได้เริ่มเปิดให้สั่งสินค้าได้ตั้งแต่เดือนพฤษาคม ที่ผ่านมา

Benjamin Koellmann - HappyFresh_2 ด้านนายอลัน เทรด ประธานบริหารกลุ่ม  ไวน์ คอนเน็คชั่น กล่าวเสริมว่า “ ไวน์ คอนเน็คชั่น ได้ก่อตั้งตั้งแต่ปี 1998 และได้พัฒนาความเชี่ยวชาญในด้าน การให้บริการไวน์ จากสินค้าที่คัดสรรสุดเอ็กซ์คลู ซีฟเน้นคุณภาพดีในราคาที่จับต้อ งได้จากทั่วโลกผ่านทางร้านค้าแล ะร้านอาหารของทาง ไวน์ คอนเน็คชั่น เอง โดยเรามีเป้าหมายการขยายตลาดในก ลุ่มชนชั้นกลาง ที่ชื่นชอบอาหารและเครื่องดื่มจ ากตะวันตกที่มีคุณภาพดีและราคาไ ม่สูงจนเกินไป ซึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไวน์ คอนเน็คชั่น นั้นมีร้านค้าและร้านอาหารถึง 78 แห่งในประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย

“แผนการตลาดในปีนี้  ได้มุ่งการทำการตลาดออนไล น์มากขึ้น เราจึงได้เลือกพันธมิตรทางธุรกิ จเพื่อการขายสินค้าออนไลน์ และนี้ก็นับเป็นครั้งแรกของบริ ษัทฯ ที่ได้ร่วมธุรกิจกับ แฮปปี้เฟรช เนื่องจากเราเองก็มีความมั่นใจใ นเรื่องศักยภาพ ของการให้บริการส่งสินค้ าออนไลน์ผ่านแฟลตฟอร์มที่ให้บริ การในเรื่องการจัดส่งสินค้าอุ ปโภคบริโภคชั้นนำในเอเชียตะวั นออกเฉียงใต้ที่ให้บริการทั้ งในประเทศไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย”