โตโยต้าทูโช จัดงาน โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล ครั้งแรกในรอบ 60 ปี

15 มิ.ย. 2560 | 09:15 น.
โตโยต้าทูโช  จัดงาน โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล  ครั้งแรกในรอบ 60 ปีในการดำเนินธุรกิจ  คาดคนเข้าร่วมงานกว่า 5 หมื่น มีเงินสะพัดกว่า 30-40 ล้านบาท

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

นายคิโยโยชิ โอบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด  เปิดเผยว่า ได้เตรียมจัดงานโตโยสึ เจแปน เฟสติวัล  เทศกาลรวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์จากประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกในเมืองไทย มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 29 – 30 กรกฎาคม 2560 ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน  โดยมีแบรนด์ชื่อดังมาร่วมออกบูธ และแสดงสินค้าหลายร้อยร้านค้า อาทิ Nishikawa (นิชิกาวะ) เตียงนอนนวัตกรรมล้ำจากญี่ปุ่น, Sugahara (สุกะฮาระ) เครื่องแก้ว,10 mois (ดีมัวร์) ชุดเครื่องใช้เด็ก,  Wa Theater (วา เธียร์เตอร์) ผักผลไม้ส่งตรงจากญี่ปุ่น, Tachikichi (ทาชิกิชิ) ถ้วยชามเครื่องปั้นดินเผา ฯลฯ นับเป็นครั้งแรกกับการนำสินค้าอุปโภคบริโภคทางด้าน แฟชั่น และท่องเที่ยว พร้อมสินค้ายกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย อาทิ หมอนและที่นอนเพื่อสุขภาพ, เครื่องตรวจไข้หวัดใหญ่ เป็นต้น

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

สำหรับการจัดงาน โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล ถือเป็นก้าวแรกเพื่อต้องการเน้นย้ำการก้าวเข้าสู่ธุรกิจที่เป็นรีเทลมากขึ้น โดยเริ่มต้นโฟกัสในผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับผู้บริโภคที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิต อาทิ ที่นอนเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นสินค้าที่มีนวัตกรรมใหม่ใส่เข้าไปในที่นอนเป็นครั้งแรก และเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงจากญี่ปุ่น นอกจากนี้บริษัทยังเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค จึงนำเข้าสินค้าที่จะสามารถทำให้คุณภาพชีวิตของผู้บริโภคดีขึ้นได้ และตอบโจทย์กับทุกคนในครอบครัวด้วยผลิตภัณฑ์ที่แบ่งเป็นเซ็กเม้นท์ต่างๆ อาทิ กลุ่มเด็ก, กลุ่มวัยรุ่น-วัยทำงาน และกลุ่มครอบครัว เป็นต้น

 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ด้านนางสาวอนุษฐา เชาว์วิศิษฐ  ผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงิน  กล่าวว่า  ได้เตรียมงบประมาณ 10 ล้านบาท  จัดงานดังกล่าวซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 5 หมื่นคน  มีการซื้อขายภายในงานกว่า 30-40 ล้านบาท  โดยสินค้าที่นำมาจำหน่ายในงานจะเป็นสินค้าซึ่งยังไม่เคยวางจำหน่ายในประเทศไทย  เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย  สินค้าภายในงานจะเป็นกลุ่มอาหารและร้านอาหารที่ยังไม่เคยเปิดบริการในประเทศไทย  สัดส่วน 60% ที่เหลือเป็นสินค้าแม่และเด็ก  สินค้าสุขภาพที่ช่วยให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น