ชีวาทัยจับมือคอนโดแมนตั้ง"ชีวา ฮาร์ท" ลุยทาวน์โฮมหรู

08 มิ.ย. 2560 | 11:32 น.
ชีวาทัย ขยายฐานธุรกิจรุกทาวน์โฮม จับมือ“ขจิต ล้วนพิชญ์พงศ์” (คอนโดแมน) ตั้งบริษัทร่วมทุน “ชีวา ฮาร์ท” หวัง สร้างจุดแข็งครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์

NUI_0057 (Large)

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมทุนกับนายขจิต ล้วนพิชญ์พงศ์ (คอนโดแมน) จัดตั้งบริษัทร่วมทุนภายใต้ชื่อ บริษัท ชีวา ฮาร์ท จำกัด ภายใต้แนวคิด Chewa Heart "Construct your life with our heart" เพื่อประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภททาวน์โฮม เจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ทำให้ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์และเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจที่บริษัทฯ ดำเนินการอยู่

โดยส่วนของคอนโดแมนจะเข้ามาเสริมทัพด้านการตลาด การขาย ขณะที่ชีวาทัย ดูแลในเรื่องของการบริหาร การก่อสร้าง  และการจัดหาแหล่งเงินทุน สำหรับโครงการแรกที่จะเริ่มดำเนินการ คือ โครงการ Heart สุขุมวิท มูลค่าโครงการ 160 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทใกล้รถไฟฟ้าเป็นทาวน์โฮม 3.5 ชั้น จำนวน 8 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 16 ล้านบาท และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิงหาคม 2018

“การร่วมทุนครั้งนี้ถือเป็นปรากฏการใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากนายขจิต (คอนโดแมน) ถือเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงด้านการให้ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการอสังหาริมทรัพย์  โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมและมีความสนใจที่จะลงทุนโครงการอสังหาฯ ประเภททาวน์โฮม เพื่อการลงทุนในขณะที่ชีวาทัย มีความสนใจที่จะพัฒนาสินค้าแนวราบประเภททาวน์โฮมด้วยเช่นกัน จึงเห็นว่าต่างฝ่ายสามารถนำศักยภาพที่ตัวเองถนัดมาร่วมกันพัฒนาโครงการที่เกี่ยวเนื่องได้ ที่สำคัญ คือ ทำให้บริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ตอบโจทย์ให้กับผู้บริโภคได้"

สำหรับบริษัทร่วมทุนนี้มีทุนจดทะเบียน 10,000,000 ล้านบาท แบ่งออกเป็นหุ้นสามัญ 100,000 หุ้น มูลค่าหุ้นละ 100 บาท โดยชีวาทัยถือหุ้นสัดส่วน 70% และ นายขจิต ล้วนพิชญ์พงศ์ ถือหุ้นในสัดส่วน 30% ส่วนแหล่งเงินทุนนำมาจากสถาบันการเงินและเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทฯ

KTW_4809 (Large)

ด้าน นายขจิต ล้วนพิชญ์พงศ์ (คอนโดแมน) กล่าวว่า “ชีวาทัยถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญ และถือเป็นการร่วมลงทุนครั้งสำคัญของทั้ง 2 ที่จะสร้างการเติบโตอย่างมีศักยภาพในอนาคตร่วมกัน ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีที่จะผลักดันให้ธุรกิจอสังหาฯ ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น โดยผมได้รับความไว้วางใจจากชีวาทัยให้เป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ทำการตลาด และงานขาย ส่วนชีวาทัยดูแลในเรื่องของการบริหาร การก่อสร้าง และการจัดหาแหล่งเงินทุน ถึงแม้ผมจะทำธุรกิจอสังหาฯ มาเยอะ หากแต่ประสบการณ์ด้านขายมีไม่มาก ดังนั้น การได้ร่วมกับบริษัทมหาชนอย่าง ชีวาทัย ย่อมเสริมให้เกิดความแข็งแกร่งที่ลงตัว ทั้ง ประสบการณ์ เงินทุน และความน่าเชื่อถือ ทำให้เสริมศักยภาพด้านการลงทุนในอนาคตและพร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาอีกหลายโครงการ เราตั้งใจจะให้ “ชีวา ฮาร์ท” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกแก่ผู้บริโภค เราจะดูแลลูกบ้านผู้มีอุปการะคุณไม่ทอดทิ้ง มีแผนจะเปิดอย่างน้อย 5 ปี 5 โครงการ ซึ่งนอกจากทาวน์โฮมแล้ว เล็งทำ City townhome in condominium location "

อนึ่ง นายขจิต ล้วนพิชญ์พงศ์ (คอนโดแมน) ถือว่าเป็นผู้ที่มีประสบการณ์และ ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ เพื่อเช่า อาทิ อพาร์ทเมนท์ โกดัง โฮมออฟฟิศ  ชอปเฮ้าส์  ป้ายโฆษณา ตั้งแต่ปี  2550 พอร์ตค่อยๆ เติบโตตามลำดับ  หลังจากนั้นมาลงทุนด้านหุ้นและคอนโด จนเป็น Blogger condo man และผู้ร่วมก่อตั้งเวป Propholic