โยคะแอนด์มีปล่อยหมัดเด็ด“ โยคะออนบอร์ด” กีฬารูปแบบใหม่ท้าทายสายสุขภาพ

08 มิ.ย. 2560 | 03:53 น.
โยคะแอนด์มี เปิดประสบการณ์ฝึกโยคะแปลกใหม่ เอาใจผู้รักสุขภาพ ด้วยกิจกรรม Yoga On Board เล่นโยคะบนอุปกรณ์ Sub Board หรือ Stand up Paddle board บอร์ดยืนพาย บวกกับ SUP Yoga หรือ โยคะบนบอร์ด

ครูมุจิ Yoga & Me นางสาวมุจิรารัศมิ์ ภัทรจริยากุล หรือ ครูมูจิ - ครูสอนโยคะ เปิดเผยว่า  Yoga On board คือ การเล่นโยคะ บน บอร์ด โดยมีกิจกรรมสองอย่างคือ พายบอร์ด โดยจะมีการสอนพายที่ไม่ยาก และฝึกโยคะบนบอร์ดนั้น สนุกสนาน ท้าทายในการฝึกการทรงตัว ไม่จำเป็นต้องแข็งแรงมาก หรือเล่นโยคะเก่งมาก เพียงแต่ว่ายน้ำเป็นและชอบอะไรสนุกๆ โดยโยคะบนบอร์ด มีทั้งท่ายืนอย่างเช่น warrior 1,2 High lunge, low lunge , tree pose ท่าโค้งหลัง backbend อย่างเช่น camel, half bridge และท่า inversion ที่จะต้องทรงตัวให้นิ่ง มีสมาธิมากขึ้น แต่ถ้าพลาดเมื่อไหร่ ตกน้ำ ก็แค่เปียกเท่านั้นเอง กลับขึ้นมาฝึกบนบอร์ดใหม่ได้อีก และแน่นอนก็ต้องมีท่าผ่อนคลายอยู่บนบอร์ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามเย็นพระอาทิตย์ตกดิน ผู้ฝึกจะรู้สึกสงบและดื่มด่าบรรยากาศที่เย็นสบายในบึง ผ่อนคลายทั้งจิตใจและร่างกาย

Yoga on board 2 ครูมูจิ กล่าวว่า ในการเรียน โยคะ ออน บอร์ด ยังได้ ครูเอก พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ “เจ้าชายโยคะแห่งเมืองไทย”, ครูบี กุลรัตน์ ทวีนุช และ แขกรับเชิญคนพิเศษ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ผู้ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายมาร่วมการเรียนในครั้งนี้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นการทรงตัวในท่าโยคะบนบอร์ดครั้งแรกในชีวิต พร้อมพูดคุยกับ 3 ครูโยคะสุดฮอต แห่ง โยคะ แอนด์ มี ที่จะมาเผยเทคนิคการเล่นโยคะ ออน บอร์ด แบบไม่หมกเม็ด

[caption id="attachment_158999" align="aligncenter" width="503"] CAMERA CAMERA[/caption]

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาโยคะบนน้ำ หรือ “โยคะ ออน บอร์ด” กีฬารูปแบบใหม่ที่มีความท้าทายเป็นอย่างมาก ผู้ที่สนใจเข้าร่วมฝึกหรือร่วมกิจกรรมพิเศษกับทางโยคะ แอนด์ มี สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ “สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มีทั้ง 5 สาขาที่ Yoga & Me สาขาเดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ สาขาเดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ สาขาตลาดบองมาร์เช สาขาลาวิลล่า อารีย์ (BTS Aree) และสาขาอารีย์ 2 (ตึก IBM)