One2car.com เปิดบริการตรวจสอบสภาพรถมือสอง

02 มิ.ย. 2560 | 03:16 น.
นาย พิชญ์ จงสีหา ผจก. แผนกตรวจสอบสภาพยานยนต์กล่าวว่า One2car.com(วันทูคาร์ดอทคอม)เว็บไซต์จำหน่ายรถยนต์มือหนึ่งและมือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด หนึ่งในเครือของบริษัทไอคาร์ เอเชีย ประเทศไทย ได้เปิดบริการใหม่บริการตรวจสอบสภาพรถยนต์เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับการซื้อขายรถยนต์ในแพลตฟอร์มของบริษัท  ซึ่งตรงกับ วิสัยทัศน์ของ one2car.com ในการสร้างความน่าเชื่อถือ

 

“บริการนี้สามารถช่วยผู้ซื้อผู้ขายรถทุกคน ผู้ซื้อหากเข้ามาดูเว็บแล้วเห็นรถที่ถูกใจ ก็สามารถใช้บริการนี้เพื่อตรวจสอบสภาพรถยนต์คันนั้น ส่วนผู้ขายก็ใช้บริการนี้ก่อนลงประกาศขายรถยนต์ ก็จะสร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อได้ว่ารถเราดีจริง”

สำหรับบริการตรวจสอบสภาพจะเน้นการตรวจสอบตามหลักวิศวกรรมหลักๆคือ ตรวจสอบโครงสร้างรถยนต์เพื่อให้มั่นใจได้ว่าไม่เคยเกิดอุบัติเหตุรุนแรงจนทำให้โครงสร้างรถมีปัญหาความปลอดภัย,ตรวจสอบการตัดต่อดัดแปลงโครงสร้างรถ การตัดต่อตัวถัง ,ตรวจสอบการจมน้ำ โดยรถจะต้องไม่เคยประสบภัยจมน้ำ,ตรวจสอบการเกิดไฟไหม้ โดยรถจะต้องไม่เคยไฟไหม้

เมื่อการตรวจสอบเสร็จสิ้น จะมีรายงานสรุปผล 21 หน้าให้ทันที ซึ่งรถที่เข้ารับบริการสามารถนำผลการตรวจสอบขึ้นแสดงได้ฟรีในเว็บไซต์ one2car.comและมีสติ๊กเกอร์ ติดหน้ารถคันที่รับการตรวจสอบ เพื่อยืนยันว่ามีการตรวจสอบจริงและผู้ซื้อสามารถขอดูรายงานการตรวจสอบได้จากผู้ขายวิธีนี้จะช่วยให้ซื้อขายรถได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้  One2car ยังให้บริการตรวจสอบเพิ่มเติมอีก ดังนี้ ,การตรวจสอบโครงสร้าง ,การตรวจสอบภายนอก ,การตรวจสอบความหนาสี ,การตรวจสอบภายใน และการทำงานอุปกรณ์ภายในห้องโดยสาร ,ตรวจสอบระบบการทำงานของรถยนต์ ด้วย OBDII ,การตรวจสอบเครื่องยนต์ และอุปกรณ์ ,การตรวจสอบแบตเตอรี่ ,การตรวจสอบช่วงล่าง ยาง ล้อ และเบรค

นางสาว พรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ไอคาร์เอเชีย กล่าวเสริม บริการใหม่จาก one2car นี้ เข้ามาเพิ่มศักยภาพของเราในการให้บริการครอบคลุมทุกความต้องการซื้อขายรถยนต์ ช่วยให้ความสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ให้กับผู้ซื้อและผู้ขาย สร้างความมั่นใจในการเลือกซื้อรถมากขึ้น

“การได้หัวหน้าทีมที่เป็นวิศวกรเครื่องกล ประสบการณ์ยี่สิบปี ผ่านการทำงานและฝึกอบรมที่เยอรมัน ทั้งกับค่ายรถยนต์ใหญ่ และ หน่วยงานฝึกอบรมวิศวกรตรวจสอบ และประสบการณ์การออกแบบดัดแปลงยานยนต์ในหลากหลายอุตสาหกรรมส่งผลให้การตรวจสอบสภาพรถยนต์ของเรา จะเน้นหลักด้านวิศวกรรมศาสตร์ และแตกต่างจากผู้ให้บริการอื่นๆ เป็นอย่างมาก โดยมาตรฐานการตรวจสอบรถมือสองของ Inspector จาก one2car.com จะช่วยให้ทั้งผู้ซื้อได้มั่นใจก่อนที่จะซื้อรถมือสองจากในเว็บไซต์one2car และยังสร้างความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือให้แก่ดีลเลอร์หรือผู้ขายเองอีกด้วย”

สำหรับบริการตรวจสอบสภาพรถมือสอง Inspection จาก one2car.com ราคาปกติ 2,000 บาท ช่วงแนะนำบริการจนถึงเดือนกรกฎาคมนี้ มีส่วนลดพิเศษสำหรับผู้เข้ารับบริการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 338 8500 (เวลาทำงานจันทร์-ศุกร์) หรือที่อีเมล์[email protected]