“Before I Fall” หนีตายไม่รู้จบ หลุดพ้นห้วงเวลาไร้สิ้นสุด

18 พ.ค. 2560 | 07:29 น.
ไม่ว่าตื่นมาทุกวันคุณจะทำอะไร แต่สำหรับเธอคนนี้ ตื่นมา ทุกวัน ฉันตาย ... มิถุนายนนี้ เตรียมพบ “Before I Fall” ผลงานมาแรงแนวใหม่แห่งภาพยนตร์ร ะทึกขวัญด้วยพล็อตเรื่องจะพาคุณ ระทึกจนต้องร้องขอชีวิต! นำแสดงโดยไอคอนสาวน่ารักเสน่ห์แ รงดวงใหม่แห่งโลกภาพยนตร์ โซอี้ ดุตซ์ จาก Why Him? และ Dirty Grandpa กับบทบาท“แซม” ที่เดิมพันด้วยชีวิต

_X6A3913 เมื่อ แซม สาวสุดป็อปที่มีชีวิตสุดเป๊ะไปซ ะทุกด้าน ไม่ว่าจะ แก๊งเพื่อนสาว แฟนหนุ่มสุดแซ่บประจำโรงเรียน รวมไปถึงงานปาร์ตี้สุดเหวี่ยงที่เธอติดเข้าเส้น แต่แล้วคืนหนึ่งเธอและแก๊งประสบ อุบัติเหตุ และต้องติดอยู่ในกับดักแห่งห้วง เวลา

_X6A9958 ทุกๆ เช้าวันใหม่ที่เธอตื่นขึ้นมา เธอต้องติดแหง็กอยู่ในวันเดิมๆ และเหตุการณ์ซ้ำเดิมวนเวียนไปมา อย่างไร้จุดจบ รวมไปถึงการต้องเผชิญหน้ากับควา มตายอย่างไร้สิ้นสุดเช่นกัน เธอจะต้องใช้ชีวิตแบบไหน ต้องเปลี่ยนแปลงอะไร และจะหนีตายอย่างไรเพื่อให้หลุด รอดจากวังวนแห่งห้วงเวลาไร้สิ้น สุดนี้ไปได้

_X6A3987_cropped ถ้าติดอยู่ในวันที่ต้องตาย คุณจะเปลี่ยนอะไรในวันนั้นเพื่อ หาทางรอด ซัมเมอร์นี้ ร่วมหนีตายไม่รู้จบ เพื่อหลุดพ้นห้วงเวลาไร้สิ้นสุด “Before I Fall ตื่นมา ทุกวัน ฉันตาย” : 15 มิถุนายนนี้  ในโรงภาพยนตร์

ถ้าทุกวันที่ตื่น คือทุกวันที่ตาย คุณจะแก้ไขอะไรในวันนั้นเพื่อหา ทางรอด

ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงพิมพ์ ถ้าติดอยู่ในวันที่ต้องตายไปตลอดกาล ตื่นมาทุกวันคุณจะ...#BeforeIFall

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Mongkol Major

https://youtu.be/ZG5rRfnD7iQ