เปิดตัวภาพยนตร์ "The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้งก็ยังเป็นเธอ"

18 พ.ค. 2560 | 07:26 น.
กลายเป็นภาพยนตร์ที่เรียกน้ำ ตาแฟนคลับ พร้อมขึ้นแท่นหนังรักแห่งปี ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับภาพยนตร์ The 100th Love With You หรือชื่อไทยว่า  ย้อนรัก 100 ครั้งก็ยังเป็นเธอ ที่ได้จัดฉายรอบแฟนคลับ และรอบสื่อมวลชน ไป เมื่อวันที่ 13 และ 16 พฤษภาคม และมีแฟนเข้าร่วมชมนับพันคน โดยงานจัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์ SF WORLD CINEMA บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยก่อนกิจกรรม แฟน ๆ จะได้รับ ชอคโกแลตจากทาง  Melt me Hokkaido Chocolateซึ่งถือว่าเป็นกิมมิคไฮไลท์สำคั ญของเรื่องราวในภาพยนตร์ และร่วมฟัง การแข่งขันประกวด COVER เพลงAIOKURI ( ไอ โอะ คุ ริ ) เพลง ประกอบภาพยนตร์ The 100th Love With You (เดอะ วัน ฮันเดรท เลิฟ วิท ยู) ย้อนรัก 100 ครั้งก็ยังเป็นเธอ

2 โดย 4 ทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงแชมป์ ได้รับคัดเลือกจากผู้เข้าประกวดทั้งหมด 21 ทีม และตัดสินรอบไฟนอลโดย ดีเจสอง จาก แคท เรดิโอ, คุณหนุ่ม ณฐกร ชมธวัช จาก ฟังใจ มิวสิค, กัปตันไหม ณฤทัย ตันสุขเกษม วงไซมิส คิทเท่นส์จาก เคลบ้า มิวสิค, คุณเปรื่องวุฒิ นิกรกิตติโกศล จาก มงคล ซีนีม่า และ ดีเจ อ๋อ ปาลิดา จรุงล้ำเลิศ  ดีเจ J-Channel คลื่นวิทยุไทย-ญี่ปุ่น

DSC_2534 ทีมผู้ชนะ ได้แก่ ทีมต้นหลิว สาวเสียงใส ที่รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ที่เสียงของเธอสะกดทุ กคนในงานได้อย่างอยู่หมัด และได้รับเงินรางวัล จำนวน 10000 บาทจาก คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ  บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และของที่ระลึกจากทางคุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)

“ ชอบในพลังเสียง น้องร้องดีมาก และร้องได้ตรงกับเพลงในหนังมาก ๆ ครับ”  คุณสอง พาราด็อกซ์ ตัวแทนกรรมการตัดสินกล่าวถึงผู้ ชนะ

DSC_2533 และหลังจากที่แฟนๆกลุ่มแรกๆ ได้ชมภาพยนตร์เรียกนี้พร้อมกัน แล้วทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดี ยวกันว่า นี่คือหนังรักเรียกน้ำตาแห่งปี สมแล้วที่ได้ผู้เขียนบท ซีรีย์สุดซึ้ง “ บันทึกน้ำตา 1 ลิตร “ มาเขียนบทภาพยนตร์ให้

“ชอบมากพระเอกดีมาก ๆ เพลงเพราะ และร้องไห้ให้ความรักของทั้งคู่ ค่ะ”  - ไหม ณฤทัย ตันสุขเกษม วงไซมิส คิทเท่นส์

“ผมตกหลุมรักหนังเรื่องนี้ ต่อให้ต้องดูอีกเป็น 100 รอบ ก็ยังรักเรื่องนี้อยู่” –  ท๊อปแท๊ป - ณภัทร โชคจินดาชัย นักแสดง

“ เป็นหนังรักที่ซึ้ง ผมชอบญี่ปุ่นอยู่แล้ว เป็นหนังที่ทำให้เห็นค่าความรั กมากขึ้นครับ” - เกรท - สพล อัศวมั่นคง หนึ่งใน 50 หนุ่มคลีโอ 2016

“ ร้องไห้หมดตัวค่ะ ทั้งความฝันของนางเอก ทั้งเพลงช่วงท้ายเรื่อง มันโดนค่ะ“ – ลูกพีช เดอะ วอยซ์