ืืืททท.ผนึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ดึง 12 ศิลปิน โปรโมทพื้นที่ท่องเที่ยว 12 เมืองต้องห้าม..พลาด

17 พ.ค. 2560 | 08:14 น.
ททท. จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ดึง 12 ศิลปิน สัมผัส 12 เมืองต้องห้าม…พลาด พลัส
ผ่านรายการ “เมืองไทยใต้จมูก” ทางช่อง "ONE 31"

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) ร่วมกับยักษ์ใหญ่วงการบันเทิง  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศผ่านรายการ “เมืองไทยใต้จมูก” ทางช่อง “ONE 31”  ดึงเอกลักษณ์และเพิ่มมุมมองใหม่ของการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 12 เมืองต้องห้าม...พลาด พลัส นำเสนอผ่านศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียง อาทิ ต่าย อรทัย, พี สะเดิด, นท พนายางกูร, ดิว อรุณพงศ์, ลุลา, ปราโมทย์ ปาทาน, แพรว คณิตกุล, ตุล  อพาร์ทเมนท์คุณป้า, กิ่ง เหมือนแพร, บอย โลโมโซนิค , ปาล์ม อินสติ๊งท์ และ แอมมี่ เดอะบอทท่อม บลูส์

IMG_8136
ททท. จึงได้ร่วมกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผลิตรายการ “เมืองไทยใต้จมูก” รายการวาไรตี้ท่องเที่ยวซึ่งถ่ายทอดมุมมองใหม่ๆ จากการเดินทางท่องเที่ยวเมืองรอง ภายใต้แนวคิด “เพราะเมืองไทยยังมีที่ให้ไปเที่ยวมีความมหัศจรรย์ที่อยู่ไม่ไกล อยู่ใกล้แค่ใต้จมูกของเรานี่เอง”  โดยได้นักเขียนชื่อดัง เอ๋ นิ้วกลม (สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์)มาเป็นพิธีกรหลักพา 12 ศิลปินชื่อดังจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อาทิ ต่าย อรทัย, พี สะเดิด, นท พนายางกูร, ดิว อรุณพงศ์, ลุลา, ปราโมทย์ ปาทาน, แพรว คณิตกุล, ตุล  อพาร์ทเมนท์คุณป้า, กิ่ง เหมือนแพร, บอย โลโมโซนิค , ปาล์ม อินสติ๊งท์ และ แอมมี่ เดอะบอทท่อม บลูส์ ลงไปสัมผัสวิถีไทย วิถีชุมชนและอาหารถิ่นของแต่ละจังหวัดอย่างลึกซึ้ง แล้วถ่ายทอดความประทับใจผ่านเสียงเพลงและภาพบรรยากาศที่สวยงามของแต่ละจังหวัดในพื้นที่ 12 เมืองต้องห้าม...พลาด พลัส ได้แก่ น่าน , ลำปาง, เพชรบูรณ์, ชุมพร , นครศรีธรรมราช, พัทลุง, ตรัง, บุรีรัมย์, เลย, ตราด, จันทบุรี ,สมุทรสงคราม และราชบุรี

IMG_8194

นายยุทธศักดิ์ สุภสร เปิดเผยว่า โครงการ  “เมืองต้องห้าม...พลาด พลัส” เป็นโครงการเพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศของนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยนำเสนอจังหวัดเมืองรองที่น่าสนใจ 24 จังหวัดให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ และเห็นถึงคุณค่าของวิถีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ในในแต่ละท้องถิ่นของประเทศไทย และกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวเข้าสู่แหล่งท่องเที่ยวชุมชนด้วย”

รายการ “เมืองไทยใต้จมูก” จำนวน 13 ตอน จะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง ONE 31 ทุกวันพุธเวลา 22.00-23.00 น. โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 17 พฤษภาคม นี้  และสามารถรับชมย้อนหลัง (Re-run) ได้ที่สถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง ONE 31 วันอาทิตย์ เวลา 23.00-24.00 น. ช่องแฟนทีวี และ YOUTUBE ของทาง ONE 31