สื่อตกงาน! ฮอนด้าเปิดตัว“แจ๊ซ ใหม่”ผ่านช่องทางออนไลน์

12 พ.ค. 2560 | 05:00 น.
มาแปลกแหวกแนวสำหรับค่ายรถยนต์ฮอนด้า ที่เตรียมเปิดตัว “แจ๊ซ ไมเนอร์เชนจ์” ผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ต่างจากธรรมเนียมปกติที่มักเชิญให้สื่อมวลชนไปร่วมทำข่าวก่อน

รายงานจาก บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ว่าเตรียมเปิดตัว “แจ๊ซ ใหม่” โฉมไมเนอร์เชนจ์ ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ผ่านช่องทางออนไลน์เต็มรูปแบบ ทั้งเว็บไซต์ newjazz.honda.co.th ในรูปแบบ Multi-view และที่ Facebook Fanpage Enjoy Honda Thailand

9f8ffcfe-4ad5-4ade-944c-f47e10905ceb

ภายใต้แนวคิด Online Preview “DO IT WITH MY JAZZ” เป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์เป็นครั้งแรกของฮอนด้า เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าฮอนด้า แจ๊ซ ที่ไม่จำกัดอยู่กับรูปแบบการใช้ชีวิตเดิมๆ พร้อมเปิดรับสิ่งท้าทายใหม่ๆ ในทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย ซึ่งในรายการจะได้พบกับพิธีกรและแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกในสไตล์รายการวาไรตี้ ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของกลุ่มผู้ใช้ ฮอนด้า แจ๊ซ ภายใต้แนวคิด “DO IT WITH MY JAZZ” พร้อมแนะนำจุดเด่นของ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ซึ่งผู้ชมทุกท่านยังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้ตลอดรายการ

ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ได้รับการพัฒนาต่อยอดไปอีกขั้นจาก ฮอนด้า แจ๊ซ เจเนอเรชั่นที่ 3 ที่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 2557 โดยมาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตมากยิ่งขึ้น ด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟหน้าและไฟ DRL แบบ LED พิเศษกับครั้งแรกในการแนะนำรุ่น RS ที่มาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบสไตล์สปอร์ตรอบคัน เพื่อรองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสปอร์ต ท้าทาย และยังคงไว้ซึ่งประโยชน์ใช้สอยที่ครบครันอัน