'ฮาบิโตะ' เอาใจคนรักสุนัข จัดกิจกรรม'ฮาบิโตะ ด็อก บาร์ค แอนด์ ยาร์ด' มินิมาราธอนของคุณและเพื่อนรักสี่ขา

14 พ.ค. 2560 | 07:00 น.
ฮาบิโตะ รีเทล มอลล์ จัดงาน “ฮาบิโตะ ด็อก บาร์ค แอนด์ ยาร์ด” (HABITO Dogs Bark N Yard) กิจกรรมเพื่อคนรักสุนัข เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นคอมมูนิตี้ มอลล์ที่เป็นมิตรกับสัตว์ (Pet Friendly) เป็นจุดนัดพบของคนรักสัตว์ในย่านสุขุมวิท

mp31-3261-4 ฮาบิโตะ ด็อก บาร์ค แอนด์ ยาร์ด ถูกจัดขึ้นบนพื้นที่ T77 ในซอยสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช 1/1) บนพื้นที่ของ ฮาบิโตะ รีเทล มอลล์ สร้างสรรค์ให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับเจ้าสี่ขา โดยงานนี้บรรดาคนรักสุนัขต่างตื่นตา ตื่นใจไปกับกิจกรรมที่หลากหลาย ยกตัวอย่างเช่น Dog Playground เนรมิตลานกว้างให้เป็นสนามสำหรับสุนัขโดยเฉพาะ ซึ่งมีลานฝึกทักษะ ความคล่องตัว พัฒนาการด้านร่างกาย และอุปกรณ์ออกกำลังสำหรับสุนัข ให้เพื่อนรักสี่ขาได้ปลดปล่อยพลังงาน เสริมสร้างกล้ามเนื้อและกระดูกให้แข็งแรง สร้างสมดุลในร่างกาย รวมถึงให้เขามีสุขภาพจิตดี ต่อด้วย Dog Market ยกขบวนสินค้าคุณภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดจากร้านค้าออนไลน์ โซนนี้เต็มไปด้วยอาหาร เสื้อผ้า ของเล่น ของใช้ และแอคเซสเซอรี่สุดน่ารัก ซึ่งผู้ร่วมงานต่างจูงสุนัขตัวโปรดมาช้อปกันอย่างจุใจ

mp31-3261-1 สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ของงานนี้ได้แก่ Dog Charity Run ครั้งแรกของคอมมูนิตี้ มอลล์ในประเทศไทยที่จัดกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอนระหว่างเจ้าของและสุนัข รวมระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร เพื่อชิง เหรียญรางวัลและของที่ระลึกสุดพิเศษ ซี่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดี โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการสมัครจะร่วมสมทบทุนจัดตั้งหออภิบาลสัตว์ป่วยวิกฤต โรงพยาบาลสัตว์เล็ก ภาควิชาสัตววิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วย สำหรับบรรยากาศภายในงาน อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก ความผูกพัน ความสนุกสนานระหว่างเจ้าของและคู่ซี้สี่ขา โดยมีคู่เจ้าของและสุนัขแสนรักเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คู่ และพิเศษสุดๆ กับอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก Dog Lounge ห้องรับรองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสัตว์เลี้ยงคู่ใจแห่งแรกในประเทศไทยที่มีห้องรับรองประเภทนี้ ซึ่งภายในห้องมีบริการสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นของเล่น จุดพักผ่อน บริการอาหาร บริการฝากสุนัข รวมไปถึงกิจกรรม Workshop สำหรับคนรักสุนัข
ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ส่งมอบความสุข ความสนุก รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แก่ผู้มาร่วมงานทุกคนได้อย่างสุขใจ

mp31-3261-2 จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,261 วันที่ 14 - 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560