ฮอนด้า รีเบล จัดงานเอาใจสาวก 2 ล้อคัสตอมไบค์

11 พ.ค. 2560 | 10:56 น.
เอ.พี. ฮอนด้า เตรียมจัดงาน  “Rebel Republic” ภายใต้สโลแกน คัสตอมแนวคิด...บ่งบอกตัวตนให้ชัดเจนที่สุด โดยยึดทำเลที่เป็นแลนด์มาร์กสำคัญหรืออีเว้นท์ใหญ่ ให้เป็นจุดนัดพบของเหล่าไบค์เกอ ร์ผู้หลงรักการขับขี่ รวมถึงประชาชนทั่วไปที่มีความหลงใหลสองล้อในสไตล์คัสตอมไบค์

ภายในงานจะแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ เริ่มที่โซน “Customized Activity” ที่รวบรวมเหล่าสตรีทอาร์ตหลากหลา ยแนวที่มีคาแร็คเตอร์โดดเด่นเป็ นของตัวเอง พร้อมสาธิตวิธีการสร้างสรรค์ผลง านเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจ และจุดประกายไอเดียให้กับผู้ร่วมชมงานอย่างใกล้ชิด อาทิ Customized Paint โดย ตั้ง MQQNEYES BKK & เสือ Mr. Pinman, Customized D.I.Y. โดย TOP Kustompaint Mania และ Customized Sticker โดย ตั๊ก 10 OS รวมถึงร่วมประมูลหมวกกันน๊อคคัสตอมจากศิลปินได้ทุกวัน

หรือหากชมแล้วมีข้อสงสัย ต้องการคำแนะนำแบบเจาะลึก สามารถเข้ามาที่โซน “Customized Life Talk” เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนแนวคิดการ คัสตอมมอเตอร์ไซค์คันโปรด กับเหล่ากูรูแห่งการคัสตอมของเมื องไทย ได้แก่ พี่เอ๋อ 8080 Café, น๊อต Zeus Custom(จ.ขอนแก่น) และ ต้น Up Bike Custom (จ.เชียงใหม่)

นอกจากนั้นแล้ว ทาง เอ.พี.ฮอนด้า ยังเปิดโซนพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจต้องการสัมผัสป ระสบการณ์ใหม่กับ Honda Rebel รถคัสตอมบ็อบเบอร์ดีไซน์รุ่นล่า สุดของโลก ภายในงานนี้ก็สามารถทดลองขับขี่ กันได้อีกด้วย

17_300_REBEL_Red_SEAT

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มวันที่ 13-14 พฤษภาคม 2560 ที่งาน Bangkok Hod Rod Custom Show 2017 ไบเทคบางนา วันที่ 19-21 พฤษภาคม 2560 ที่งาน Rubbers Rebel Ground 2017  ริมทะเลสาบเมืองทองธานี และวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2560 ที่กาดมาลิน จ.เชียงใหม่