“โอเดย่า รัช” ลุยแอคชั่นใน “The Hunter’s Prayer ล่าคนระอุ”

05 พ.ค. 2560 | 10:30 น.
ถือเป็นการกลับมารับบทแอคชั่นเต็มตัวอีกครั้งของ “แซม เวิร์ธธิงตัน” ดารานำชายเจ้าของสถิติภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงเป็นอันดับหนึ่งของโลกอย่าง AVATAR ที่ครั้งนี้เขามาพร้อมความแอคชั่นทะลุจุดเดือด ท้าทายความมันส์เหนือชั้นกว่าทุกบทบาทที่เคยได้รับก่อนหน้า

IMG_4544 “The Hunter’s Prayer ล่าคนระอุ” บอกเล่าถึงเรื่องราวของ ลูคัส (รับบทโดย แซม เวิร์ธธิงตัน) นักฆ่ามืออาชีพที่ถูกจ้างให้ไปสังหารสาวน้อย เอลล่า (รับบทโดย โอเดย่า รัช) แต่เขากลับห้ามใจไม่ให้เหนี่ยวไก ซึ่งวินาทีนั้นทำให้แผนทุกอย่างพังทลาย เป็นการจุดชนวนการไล่ล่าสุดมัน เมื่อทั้งสองต้องกลายเป็นเป้าสังหาร และทางรอดเดียวคือต้องร่วมมือกัน หนีการตามล่าไปทั่วทั้งยุโรปและหาคนที่อยู่เบื้องหลังการสังหารหมู่ครอบครัวของเธอเพื่อตอบแทนให้สาสม

IMG_4543 “สิ่งที่จะดึงดูดคนดูได้คือความเปราะบางที่ แซม มอบให้เรื่องนี้ เรามีไอเดียว่าอยากให้ ลูคัส ออกมาเป็นแบบไหน แซม เป็นคนเติมเต็มตัวละครนี้ซึ่งเป็นมุมที่พวกเราไม่เคยนึกถึงมาก่อน” ผู้อำนวยการสร้าง ไมเคิล ชวาร์ซ กล่าว

IMG_4540 นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังได้ดาราสาวนัยน์ตาคม “โอเดย่า รัช” ที่พกความสามารถมาครบด้านเตรียมลุยแอคชั่นร่วมไปกับ แซม เวิร์ธธิงตัน ในระดับเต็มพิกัด

“พวกเราไม่สามารถละสายตาจากเธอได้เลย มันมีบางอย่างในตัวเธอที่กุมความคิดเราไว้ การแสดงของเธอกับแซมนั้นลงตัวสุดๆ ซึ่งทักษะการแสดงของทั้งคู่คือหัวใจหลักของหนังเรื่องนี้ มันเป็นเอกลักษณ์และน่าติดตามมากๆ” ผู้กำกับ โจนาธาน มอสทาว กล่าว

IMG_4541 ทรยศสัญชาตญาณนักฆ่า คว่ำแผนสังหารเพื่อปกป้อง คอหนังชาวไทยเตรียมหนีการตามล่าข้ามแดน “The Hunter’s Prayer (เดอะ ฮันเตอร์ส เพลย์เยอร์) ล่าคนระอุ” ผลงานแอคชั่นพลังสูง จากผู้กำกับ Terminator 3: Rise of the Machines เดือดเต็มพิกัดพร้อมกัน 18 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์