ททท. เชียงใหม่ ผุดโครงการ “เชียงใหม่ กอล์ฟ เฟสติวัล 2017

20 เม.ย. 2560 | 08:26 น.
ททท. เชียงใหม่ เปิดตัวโครงการ “Chiang Mai Golf Festival 2017” ภายใต้โครงการ Chiang Mai Sports Festival 2017

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมกับสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ และพันธมิตร กำหนดจัดโครงการส่งเสริมตลาดกอล์ฟ  ภายใต้ชื่อ “โครงการ Chiang Mai Golf Festival”   ในระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม –  30 มิถุนายน 2560 เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ และช่วยกระตุ้นให้นักกอล์ฟ และผู้รักสุขภาพเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน เพิ่มมากขึ้นในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว (Green Season) รวมถึงช่วยสร้างรายได้ให้หมุนเวียนภายในจังหวัดและผู้ประกอบการอื่นๆ ในพื้นที่อีกด้วย

ในปีนี้มีสนามกอล์ฟชั้นนำของเชียงใหม่ และลำพูนที่เข้าร่วมโครงการฯ ทั้งหมด 5 สนามด้วยกัน ได้แก่ Chiang Mai Highlands Golf and Spa Resort , Maejo Golf Resort & Spa , North Hill Golf Club ,  Gassan Khuntan Golf & Resort  และ Gassan Legacy Golf Club   โดยมีค่าใช้จ่ายในการออกรอบ 900 บาทต่อท่าน * เงื่อนไขของแต่ละและรับของที่ระลึกในอัตราท่านละ 1,600 บาท (รวมค่ากรีนฟี สนาม* หรือเลือกสมัครเข้าแข่นขันในสนามกอล์ฟต่างๆ เพื่อชิงถ้วยรางวัล แคดดี้ และงานเลี้ยง) ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรม และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สนามกอล์ฟที่เข้าร่วมโครงการฯ

 

IMG_6910 (1)

นางปิ่นนาถ เจริญผล  ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ กล่าวว่า จังหวัดเชียงใหม่ และลำพูน มีสนามกอล์ฟที่เปิดให้บริการหลากหลายสไตล์ ซึ่งถือว่ามีศักยภาพในการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติให้เข้ามาใช้บริการได้เป็นจำนวนมาก จนปัจจุบันเป็นที่รู้จักกันในกลุ่มนักกอล์ฟว่าเป็น “The New Golf Destination” นอกจากนี้เชียงใหม่ยังมีความโดดเด่นทางด้านที่พัก  การให้บริการสปา และนวดเพื่อสุขภาพที่เป็นเอกลักษณ์แบบล้านนาที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติอีกด้วย ซึ่งในปีที่ผ่านมามีนักกอล์ฟเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 4 หมื่นกว่าคน สร้างรายได้หมุนเวียนในจังหวัดเชียงใหม่ และลำพูน ถึง 100 กว่าล้านบาท โดยในปีนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม และสร้างรายได้หมุนเวียนในพื้นที่มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา รวมถึงช่วยสร้างการรับรู้ว่าเชียงใหม่เป็นเมืองแห่งกอล์ฟ ของประเทศไทยอีกแห่งหนึ่งด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 08.30-16.30 น. โทร. 0 5324 8604, 0 5324 8607 หรือ TAT Call Center โทร. 1672    เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวด้านการท่องเที่ยวของ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ได้ทาง www.tourismchiangmai.org