ลามิน่างัดไม้เด็ดแอลทิเมต แพ็กเกจ

20 เม.ย. 2560 | 10:00 น.
ตลาดฟิล์มกรองแสงส่งสัญญาณบวก “ลามิน่า”เดินหน้าลุย พร้อมส่งแอลทิเมต แพ็กเกจ ที่รวบรวมทุกแบรนด์ในเครือมาเสนอขายแบบครบวงจรในราคาเริ่มต้น 4.5 หมื่นบาท มั่นใจสิ้นปีโกยยอด 760 ล้านบาท

นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่าและฟิล์มกรองแสงกลุ่มพิเศษลูมาร์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า ตลาดฟิล์มกรองแสงในปี 2560 คาดว่าจะเติบโตเล็กน้อยตามการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 1,500-1,700 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มี 1,400 -1,600 ล้านบาท ขณะที่ยอดขายรถยนต์ใหม่ในปีนี้น่าจะทำได้ 8 - 9 แสนคัน

“ไตรมาสแรกของปีนี้ยอดขายดีขึ้นเล็กน้อย 5% เพราะมีรถรุ่นใหม่เปิดตัวหลายรุ่น คาดว่าจนถึงสิ้นปีเราจะมีรายได้ตามเป้าที่วางไว้คือ 760 ล้านบาท ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา โดยแบ่งเป็นรายได้จากธุรกิจฟิล์มกรองแสง 720 ล้านบาท และธุรกิจอื่นๆ 40 ล้านบาท”

นางสาวจันทร์นภา กล่าวเพิ่มเติมว่า กลยุทธ์หลักที่จะทำให้รายได้ไปสู่เป้าหมายในปีนี้ ประกอบไปด้วย แพคเกจที่รวมเอาผลิตภัณฑ์ในเครือมาเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า ภายใต้ชื่อ แอลทิเมต แพ็กเกจ (Ltimate Package - The World’s Ultimate Protection) โดยมีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 4.5 - 1.5 หมื่นบาท ซึ่งแพคเกจดังกล่าวลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งฟิล์มกรองแสงลามิน่า ,ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ที่มีทั้ง ลูมาร์ เพนท์ โพรเทคชั่น ฟิล์มปกป้องสีรถ ป้องกันรอยขีดข่วน มูลนก สารเคมี และยางมะตอย ,ลูมาร์ ไพร์ม ฟิล์มป้องกันความร้อนและแสงแดดระดับพรีเมียม และลูมาร์ เซฟตี้ ฟิล์มนิรภัย ที่ป้องกันภัยให้กับผู้โดยสารและทรัพย์สินภายในรถ

หรือเลือกติดตั้งฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถยนต์ เบรย์ ที่ประกอบไปด้วยเทคโนโลยี เซรามิค ฮาร์คโค้ท ปกป้องกระจกหน้าจากวัสดุที่ปลิวมากระทบ ลดความเสี่ยงในการแตกของกระจกบานหน้า และยังมีผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้อง ไทรบอส จากประเทศอังกฤษ ที่มีให้เลือกทั้ง โพลิเมอร์และเซรามิก ช่วยปกป้องสีรถจากรังสียูวี มูลนก สิ่งสกปรก โดยมีอายุการใช้งาน 6 - 12 เดือน และยังมีผลิตภัณฑ์เซรามิคเคลือบล้ออัลลอย และน้ำยาเคลือบวัสดุผ้าภายในรถ นอกจากนั้นแล้วยังมีลำโพงติดตั้งรถยนต์ระดับไฮเอนด์ Fully Plug & Play System โซนิค ดีไซน์ จากประเทศญี่ปุ่น

นางสาวจันทร์นภา กล่าวเพิ่มเติมว่า ปีนี้จะเพิ่มลูมาร์ ช้อป อีก 5 แห่ง จากปัจจุบันที่มี 20 แห่ง โดยลงทุนเริ่มต้น 8 แสนบาท - 1 ล้านบาทต่อสาขา ซึ่งการขยายก็เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าลูมาร์ที่เพิ่มขึ้น และรองรับกับแพ็กเกจที่บริษัทได้ขายไป

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,254 วันที่ 20 - 22 เมษายน พ.ศ. 2560