Jim Thompson Home Furnishings Showroom เปิดมุมมองใหม่และเติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยอย่างมีระดับ

09 เม.ย. 2560 | 06:00 น.
จิม ทอมป์สัน สร้างสรรค์พื้นที่สะท้อน “สไตล์” และ “รสนิยม” ของการตกแต่งบ้านอย่างมีระดับ เปิดตัว “โชว์รูมผ้าตกแต่งบ้าน จิม ทอมป์สัน” (Jim Thompson Home Furnishings Showroom) โฉมใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้รูปแบบที่ทันสมัยแต่ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ จิม ทอมป์สัน พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยให้สมบูรณ์ไปอีกขั้นด้วยการนำเสนอคอลเลคชั่นผ้าตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าตกแต่งบ้านอย่างครบวงจร รวมถึงรูมเซ็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถ่ายทอดการตกแต่งห้อง 5 สไตล์ เพื่อเป็นต้นแบบและจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจให้ผู้อยู่อาศัยได้เปลี่ยนมุมมองใหม่ในการตกแต่งบ้านอย่างสร้างสรรค์

M31-3251-5 จุดเริ่มต้นของมนต์เสน่ห์ในดินแดนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาและการเดินทางของเส้นไหม สู่เรื่องราวของ จิมป์ ทอมป์สัน การร้อยเรียงเรื่องราวผ่านผืนผ้าสู่ผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณค่าและสร้างความประทับใจให้กับคนทุกมุมโลก

M31-3251-4 “ผ้า” ผืนเดียวกัน แบบเดียวกัน สามารถเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์สะท้อนรสนิยมผู้สวมใส่ได้หลายรูปแบบ และผ้าผืนเดียวกันก็ฉายพลัง แสดงออกถึงรสนิยมอันมีระดับผ่านการตกแต่งห้องหนึ่งห้อง หรือบ้านทั้งหลังได้เช่นเดียวกัน การเล็งเห็นศักยภาพและการเติบโตของธุรกิจผ้าตกแต่งบ้านในประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ

M31-3251-2 วันนี้ “จิม ทอป์สัน” สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ด้วยการรังสรรค์พื้นที่สะท้อน“สไตล์” และ “รสนิยม” ของการตกแต่งบ้านอย่างมีระดับ ผ่านโชว์รูมที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและสีสัน Jim Thompson Home Furnishings Showroom ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ บริเวณชั้น 3 และชั้น 4 ของร้าน จิม ทอมป์สัน สาขาสุรวงศ์ ภายใต้รูปแบบที่ทันสมัยแต่ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ จิม ทอมป์สัน พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยให้สมบูรณ์ไปอีกขั้นด้วยการนำเสนอคอลเลคชั่นผ้าตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าตกแต่งบ้านอย่างครบวงจร รวมถึงรูมเซ็ต สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถ่ายทอดการตกแต่งห้อง 5 สไตล์ เพื่อเป็นต้นแบบและจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจ ให้ผู้อยู่อาศัยได้เปลี่ยนมุมมองใหม่ในการตกแต่งบ้านอย่างสร้างสรรค์ นับเป็รโชว์รูมผ้าตกแต่งบ้านที่สมบูรณ์แบบและครบวงจรมากที่สุด

M31-3251-7 Jim Thompson Home Furnishings Showroom เป็นการออกแบบและวางคอนเซ็ปต์โดยรวมร่วมกันระหว่าง จิม ทอมป์สัน และบริษัทรับออกแบบงานสถาปัตยกรรมเเละสถาปัตยกรรมภายในชื่อดัง PHTAA Living Design ในการคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณของแบรนด์ จิม ทอมป์สัน รวมถึงมรดกทางภูมิปัญญาต่างๆ ที่ถ่ายทอดผ่านผืนผ้าไว้อย่างไม่ผิดเพี้ยน นอกจากความสวยงามของพื้นที่แล้ว โชว์รูมนี้ ยังได้มีการจัดสรรพื้นที่ Working space เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันระหว่าง จิม ทอมป์สัน นักออกแบบ และลูกค้า รวมถึงพื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสะท้อนนิยามแห่ง ‘การอยู่อาศัยแบบลักชัวรี่ (Luxury Living)’ หรือการอยู่อาศัยที่ผู้อยู่อาศัยสามารถสัมผัสถึงความคิดสร้างสรรค์ที่เเยบยลและการคัดสรรมาอย่างตั้งใจ จนสามารถตอบสนองทุกความรู้สึกของผู้เป็นเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี ผ่าน 5 รูมเซ็ต ที่สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย 5 รูปแบบ บริเวณพื้นที่โชว์รูมชั้น 3 ซึ่งสร้างสรรค์และออกแบบโดย คุณวิชดา สีตกะลิน อินทีเรียสไตลิสท์ชื่อดัง ประกอบด้วย ห้อง Opulent Vogue กับความเรียบที่ดูหรูหรา ห้อง The Hampton Dynasty กับความรู้สึกสดชื่นเสมือนหนึ่งบ้านพักตากอากาศชายทะเล ห้อง Midnight Orient Odyssey ห้องที่อบอวลด้วยบรรยากาศเซ็กซี่อย่างหรูหราแต่เปี่ยมสไตล์ ห้อง Forbidden Colours กับความกล้าในการใช้สีจัดจ้านตกแต่งห้อง และ ห้อง Tropical Colonia กับสีสันเเละวัสดุจากโลกตะวันออกที่ช่วยสร้างมิติใหม่ของการอยู่อาศัย นอกจากนี้ พื้นที่บริเวณชั้น 4 ยังได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับจัดเเสดงผ้าและสินค้าตกแต่งบ้านหลากหลายแบรนด์ที่ จิม ทอมป์สัน เฟ้นหามาจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ Studio B, ?litis เเละ Gast?n Y Daniela อีกด้วย

M31-3251-6 ร่วมสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ของโชว์รูมผ้าตกแต่งบ้าน จิม ทอมป์สัน (Jim Thompson Home Furnishings Showroom) ได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 3 และ ชั้น 4 ร้านจิม ทอมป์สัน สาขาสุรวงศ์ เปิดบริการทุกวัน ระหว่างเวลา 9.00 – 19.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-632-8100 หรือ www.jimthompsonfabrics.com และ www.facebook.com/JimThompsonFabrics

M31-3251-1 จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,251 วันที่ 9 - 12 เมษายน พ.ศ. 2560