Mind & Soul สปา บุราส่าหรี ใจกลางกรุง

12 มี.ค. 2560 | 05:00 น.
Select Files

การได้ผ่อนคลายไปกับการทำสปาทรีตเมนต์ หัวจรดเท้า ในฟีลลิ่งที่คุณจะสัมผัสได้ถึงศาสตร์แห่งการนวดบำบัดอันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานไปกับการยกกระชับผิว และดำดิ่งสู่การผ่อนคลายทั้งร่างกาย
และจิตใจ

แนะนำให้ไปลอง ซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์ “ RICE FORCE Anti Aging Facial & Body Massage”ณ “สปา บุราส่าหรี” ที่หลังจากประสบความสำเร็จกับสปาในโรงแรมของบุราส่าหรีกรุ๊ป ในหลายโลเกชัน ทั้งที่โรงแรมบุราส่าหรี ภูเก็ต, โรงแรมบุราส่าหรี เฮอริเทจ หลวงพระบาง, โรงแรมเซี้ยงไฮ้ แมนชั่นเยาวราช ล่าสุด สปา บุราส่าหรี ก็ปักหมุดสาขาใหม่ ณ “โรงแรมอโนมา แกรนด์ ราชประสงค์”

จากดอกไม้กลีบบอบบาง “บุราส่าหรี” กลายเป็นแรงบันดาลใจในการบริการสปาทรีตเมนต์ ที่สะท้อนถึงความใส่ใจและเต็มใจรังสรรค์เทคนิคการนวดเฉพาะตัว ผสานการบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากข้าวญี่ปุ่น เกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น แบรนด์ “RICE FORCE”รังสรรค์มาเป็นทรีตเมนต์สูตรพิเศษ ณ สปา บุราส่าหรี แห่งใหม่ใจการเมืองกรุง

กว่า 180 นาที ของการผ่อนคลายไปกับซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์นี้ เธอราปิส จะนำคุณเข้าสู่ขั้นตอนการนวดกระชับผิวตลอดร่างกาย ในเวลา 90 นาทีโดยน้ำมันนวดสกัดเย็น ที่มีให้เลือกตามชอบ ทั้งที่ทำจากองุ่น เมล็ดข้าวญี่ปุ่น หรืออัลมอนด์และกลิ่นหอมมีมากถึง 7 ชอยส์ อาทิ กลิ่นส้ม เปเปอร์มินท์เลมอนกลาสโรสแมรี่ ลาเวนเดอร์

เธอราปีสจะเริ่มจากการตี“Singing Blow” ตามจุดจักระของร่างกาย คุณจะสัมผัสไ TP26-3243-2 ด้ถึงเสียงสะท้อนจากอวัยวะภายใน ซึ่งเป็นศาสตร์ที่ชาวธิเบต ใช้สำหรับทำสมาธิ และเชื่อว่าแรงสั่นสะท้อนตามจุดจักระ มีส่วนช่วยเรื่องการปรับสมดุลธาตุภายในร่างกาย เสียงนี้จึงนำคุณเข้าสู่การบำบัดอย่างล้ำลึก ควบคู่ไปกับความอุ่นพอเหมาะของ Bean bag ที่วางอยู่บริเวณแผ่นหลัง เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า

จากนั้นเธอราปีส จะเริ่มขั้นตอนการนวดไล้ไปตามร่างกาย ซึ่งเทคนิคการนวดของสปาแห่งนี้ มีเอกลักษณ์ตรงที่การนำสไตล์การนวดแบบสวีดิช , นวดแบบสปอร์ต และนวดแบบ TUINA ศาสตร์นวดกดจุดแบบจีน ดังนั้นคุณจะรู้สึกได้ถึงความสบายจากสไตล์ของการนวดที่มีจังหวะลากยาวเน้นความลื่นไหลจากสัมผัสของเธอราปีส และการกดจุดกระชับสัดส่วนผสมผสานกับการรีดเส้น จากทักษะของเธอราปีส ที่ได้รับการเรียนรู้เกี่ยวกับสรีระของร่างกายเป็นอย่างดี

หลังการทำบอดี้ มาสสาจ แล้วเสร็จ ก็ถึงเวลาการนวดปรนนิบัติผิวหน้า ให้กระชับ สดใส และอ่อนเยาว์ ด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์RICE FORCE กว่า 90 นาทีของการทำทรีตเมนต์ผิวหน้า จะเริ่มตั้งแต่การล้างเครื่องสำอางและทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน จากแปลงขนแกะ ต่อด้วยการอบไอน้ำผิว เพื่อผ่อนคลายและเปิดรูขุมขน จากนั้นก็ถึงขั้นตอนการนวดด้วยเทคนิค Lifting ซึ่งเป็นการยกกระชับผิวหน้า และไฮไลต์อยู่ที่ การมาสก์หน้า ด้วย พรีเมี่ยมเฟอร์เฟคมาสก์ ที่มีส่วนผสมเซรั่มเข้มข้น เพื่อบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว

ซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์อันเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ จึงไม่ใช่แค่เพียง ทำให้การเข้าสปาของคุณ รู้สึกคลายความเมื่อยล้าของร่างกายเท่านั้น แต่ยังเข้าถึงสปาบำบัดอย่างล้ำลึก ถึงจิตใจที่ผ่อนคลายด้วยนั่นเอง

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,243 วันที่ 12 - 15 มีนาคม พ.ศ. 2560