วันพักผ่อนสุดเอ็กคลูซีฟv@ภูเก็ต แมริออท ในยาง

12 ก.พ. 2560 | 13:00 น.
ในวันวานภาพความประทับใจของ “หาดในยาง”อยู่ที่การได้พบเห็นเต่าทะเล ขึ้นมาวางไข่บนชายหาด แต่วันนี้เมื่อบรรดาเต่าทะเล ได้ย้ายที่วางไข่ไปยังจุดอื่นแล้ว แต่เสน่ห์ของชายหาดแห่งนี้ โดยเฉพาะบริเวณโค้งด้านในสุดของผืนหาดแห่งนี้ ยังคงความเงียบสงบ เหมาะกับคนที่อยากหลบหลีกความวุ่นวาย สู่นิยามใหม่แห่งการพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางบรรยากาศที่พัก ซึ่งมีดีไซน์การตกแต่งอันกลมกลืนกับธรรมชาติ ฟีลลิ่งที่คุณค้นพบได้ ณ “ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ,ในบางบีช”

M26-323502 รีสอร์ทแห่งใหม่ ที่ถูกพลิกโฉมจาก “อดามาส รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต” สร้างลุคใหม่สู่การให้บริการระดับ 5 ดาว สมกับแบรนด์บริหารโรงแรมระดับโลก อย่าง “แมริออท” ที่แม้เพิ่งจะเปิดให้บริการมาได้เพียง 9 เดือนแต่ก็ถูกปักหมุดให้เป็นรีสอร์ตสุดฮอตในจังหวัดภูเก็ตไปแล้ว

ความได้เปรียบของรีสอร์ตแห่งนี้ อยู่ที่โลเกชันซึ่งเปิดมุมมองรับความงดงามของหาดทรายขาวน้ำทะเลสีฟ้าครามสดใส สมชื่อไข่มุกแห่งอันดามันและชายหาดที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นส่วนตัว แม้ที่นี่จะอยู่ใกล้สนามบินภูเก็ตใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 10 นาที แต่กลับไม่มีเสียงเครื่องบินรบกวนโสตสัมผัส ทำเราได้ฟีลการผ่อนคลายในวันพักผ่อนได้เต็มอิ่ม

M26-323503 ส่วนสไตล์ของห้องพัก ทั้ง180 ห้อง ไม่ว่าจะเป็นซูพีเรีย,เดอลักซ์ไปจนถึงพูลวิลล่า บนชายหาดใกล้ชิดธรรมชาติไปเต็มๆแม้จะมีห้องพักถึง 9 แบบ ให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ที่ใช่ของคุณ แต่การออกแบบของห้องจะยึดอยู่ 2 สไตล์ คือ “สไตล์โมเดิร์น แมริออท” ให้ความรู้สึกเรียบหรู ทว่ากลมกลืนและร่วมสมัย ด้วยการใช้สีเอิร์ธโทน และ “สไตล์คอมเทมโพรารีไทย” ให้คุณได้สัมผัสกลิ่นอายสถาปัตยกรรมไทย

M26-323504 กิจกรรมอันเป็นจุดเด่นที่คุณไม่ควรพลาดคือ การได้นั่งชิลจิบเครื่องดื่มหลากเมนูรับลมทะเล บริเวณล็อบบี้เลานจ์โอเพน แอร์ ในคอนเซ็ปต์ “ The Greatroom” อันเป็นเอกลักษณ์ของแมริออท ดูเก๋ไก๋ลงตัวส่วนใครชื่นชอบแอกติวิตีในทะเล ความสนุกสนามจะเริ่มขึ้นทันทียามน้ำทะเลขึ้นที่ในแต่ละวันจะมีช่วงเวลาต่างกันแต่เมื่อถึงเวลาคุณจะพายเรือแคนูหรือเล่นเรือคายัค ก็ได้อารมณ์สุดๆซึ่งเด็กๆก็เล่นได้อย่างปลอดภัย ด้วยความที่น้ำทะเลตื้น แถมยังเป็นบริการฟรีอีกต่างหาก เล่นน้ำเสร็จ ต่อด้วยว่ายน้ำ รับรองได้ใจเจ้าตัวน้อย เพราะที่นี่มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและคิดส์คลับที่มาในธีมโจรสลัด เรียกรอยยิ้มได้ใจกันเลยทีเดียว หรือหากคุณไม่ชอบกิจกรรมออกแดดแบบนี้ ก็สามารถใช้บริการฟิตเนส ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

M26-323505 ขณะที่เอาต์เลตไดนิ่ง ต้องยกนิ้วให้ “อันดามัน คิชเช่น” ห้องอาหารแบบออล-เดย์ไดนิ่ง ที่เชฟพร้อมรังสรรค์เมนูอาหารไทยและนานาชาติตามคุณออร์เดอร์ ซึ่งยังไงทุกคนก็คงได้ใช้บริการในช่วงเบรกฟาสต์ที่เด็ดสุดไม่เพียงบริการอาหารเช้าที่จัดเต็มอาหารหลากหลายเมนูเต็มไลน์บุฟเฟ่ต์เท่านั้น แต่มุมเครื่องดื่มยังมีสารพัดเมนูผลไม้ปั่น เครื่องดื่มมากมาย ให้คุณเลือกลิ้มลองจนจุใจ และที่เห็นสั่งกันทุกโต๊ะคือน้ำมะพร้าว ซึ่งที่นี่มากันเป็นลูกๆกันเลยแต่หากจะทานอาหารทะเล ต่อด้วยค็อกเทลชมอาทิตย์ลับขอบผืนท้องทะเลอันดามัน “ห้องอาหารบิ๊กฟิช” ของรีสอร์ต พร้อมตอบโจทย์จุดเด่นอาหารทะเลสดใหม่

ลองมาเช็คอินกันดู แล้วคุณจะพบว่าการพักผ่อนเหนือระดับที่พรั่งพร้อมด้วยสัมผัสธรรมชาติของหาดทรายและทะเลที่สวยงาม อยู่ที่รีสอร์ตแห่งนี้นั่นเอง

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,235 วันที่ 12 - 15 กุมภาพันธ์ 2560